Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

'Ronaldo đã là huyền thoại của Real'

Chủ tịch Real, Florentino Perez, hết lời ca ngợi siêu sao Bồ Đào Nha sau khi hai bên gia hạn hợp đồng thành công hôm qua (15/9).





ro-6067-1379297500.jpg
Cristiano Ronaldo rạng ngời trong lễ công bố hợp đồng mới.

“Những ai từng chứng kiến Di Stefano có thể nhìn thấy sá»± thừa kế vÄ© đại từ Ronaldo”, Perez nói trong buổi họp báo. “Lịch sá»­ của Real được làm nên bởi những huyền thoại nhÆ° Ronaldo. Hôm nay là má»™t ngày tuyệt vời vá»›i Real và các cổ Ä‘á»™ng viên bởi cầu thủ hay nhất thế giá»›i sẽ mãi mãi thuá»™c về ngôi nhà này.”


“Ronaldo đã ghi 203 bàn sau 203 trận cho Real. Thành tích này chÆ°a từng xuất hiện trÆ°á»›c đây. Cậu ấy còn nhiều mục tiêu phía trÆ°á»›c và cả các danh hiệu để ăn mừng. Chủ tịch Santiago Bernabeu từng dạy chúng ta rằng Real là nÆ¡i của các cầu thủ xuất sắc, và hôm nay chúng ta có người hay nhất trong số đó”, Perez ca ngợi thêm.


Chân sút 28 tuổi đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm ba năm với Real, qua đó ở lại sân Bernabeu tới 2018. Ronaldo gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè 2009 với mức giá kỷ lục thế giới khi đó là 94 triệu euro. Trong bốn năm qua, Ronaldo nhanh chóng trở thành tay săn bàn số một của Real, giúp đội bóng giành một La Liga, một Cup nhà vua và một Siêu Cup Tây Ban Nha.


Mùa hè vừa qua là khoảng thời gian khó khăn với Real khi thuyết phục Ronaldo ký hợp đồng mới. Hàng loạt đội bóng lớn gồm Paris Saint Germain, Monaco hay Man Utd đều được đồn là đã liên hệ với Quả bóng vàng 2008.


Những chi tiết tài chính của hợp đồng mới không được tiết lộ. Tuy nhiên, Ronaldo có thể trở thành cầu thủ lĩnh lương cao nhất Tây Ban Nha với 17 triệu euro một năm.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



'Ronaldo đã là huyền thoại của Real'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét