Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Abramovich chấn chỉnh Chelsea sau trận thua sốc

Ngay sau thất bại trước Basel ở trận ra quân Champions League sáng nay, ông chủ của Chelsea vào tận phòng thay đồ.





chelsea-6295-1379586647.jpg
Tỷ phú Roman Abramovich (phải) căng thẳng khi đi vào phòng thay đồ. Ảnh: EMPICS.

Có mặt trên khán đài sân Stamford Bridge hôm qua, Roman Abramovich không ngờ mình trở thành nhân chứng của một trận đấu tồi tệ đối với Chelsea. Họ dẫn trước nhờ công Oscar nhưng cuối cùng nhận thất bại 1-2 sau những pha ghi bàn của Mohamed Salah and Marco Streller.


Thất bại này diá»…n ra ít ngày sau khi họ bất ngờ chịu thua 0-1 trÆ°á»›c Everton ở Ngoại hạng Anh – nÆ¡i họ chỉ có 7 Ä‘iểm sau 4 trận. ChÆ°a bao giờ trong 10 năm qua Chelsea có thành tích tệ đến thế. 


Đây là lần thứ hai Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea đem theo rất nhiều kỳ vọng sau lần hợp tác đầu tiên thành công. Nhưng trên thực tế, không ít CĐV đang có cảm giác hồ nghi về chiến lược gia người Bồ Đào Nha. 


Mourinho vẫn không thích sá»­ dụng Juan Mata – vốn là cầu thủ hay nhất Ä‘á»™i mùa trÆ°á»›c. Trên khán đài, CĐV đã căng băng-rôn vá»›i dòng chữ: “Jose! Mata thuá»™c về sân đấu, chứ không phải ghế dá»± bị”. 


Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, những tiếng la ó nhắm vào đội chủ nhà đã rộ lên. 




chelsea-2-9691-1379586648.jpg
Mourinho (áo đen) như chết lặng trên băng ghế chỉ đạo. 

Abramovich không thể không biết những điều như thế, và đó có lẽ là lý do khiến ông phải sớm ra tay. Sau trận đấu, mang vẻ mặt không lấy gì làm hạnh phúc, ông cùng đoàn tùy tùng đi thẳng vào phòng thay đồ. 


Về phần Mourinho, không sốc vá»›i thất bại nhÆ°ng ông cÅ©ng phải thừa nhận: “Tất nhiên tôi chẳng thể vui. Chúng tôi đã lùi má»™t bÆ°á»›c trong cuá»™c Ä‘ua và bây giờ chúng tôi phải cùng nhau gánh vác trách nhiệm”. 


TrÆ°á»›c trận đấu Mourinho từng miêu tả dàn cầu thủ trẻ tài năng của mình là “những quả trứng đẹp đẽ”, nhÆ°ng sau trận ông chua chát nói: “Tôi có đáng bị ném trứng vào mặt không? Tất nhiên là có. Tôi là huấn luyện viên và tôi phải chịu trách nhiệm về mọi thứ”. 


Hà Uyên




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Abramovich chấn chỉnh Chelsea sau trận thua sốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét