Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Ấn Độ khởi tố băng hiếp dâm nữ phóng viên


Gần một tháng sau khi xảy ra vụ hiếp dâm tập thể kinh hoàng đối với một nữ phóng viên trẻ ở nhà máy Shakti, phòng Cảnh sát Hình sự Mumbai đã khởi tố 5 nghi phạm bị bắt trong vụ việc này và nộp hồ sơ dày 508 trang lên tòa án Esplanade.


Phần quan trọng trong hồ sơ khởi tố này là lời khai của nạn nhân trước quan tòa và lời khai của người đồng nghiệp nam đi cùng cô lúc xảy ra vụ hiếp dâm tập thể này.


Theo lời khai của người đồng nghiệp nam này, cả hai được tòa soạn cử tới nhà máy Shakti bỏ hoang ở ngoại ô Mumbai vào ngày 22/8 để chụp ảnh và viết bài. Nhà máy bỏ hoang này rất um tùm rậm rạp, và họ đứng bên ngoài vài phút rồi mới cố tìm đường đi vào. Tuy nhiên có 2 người đàn ông xuất hiện và bảo với họ rằng có một lối vào dễ đi hơn ở phía trước.


Ấn Độ khởi tố băng hiếp dâm nữ phóng viên - 1


Hiện trường xảy ra vụ hiếp dâm tập thể


Nạn nhân và người đồng nghiệp đã xác định được hai gã đàn ông này là Vijay Jadhav, 18 tuổi và Salim Ansari, 27 tuổi. Trong lời khai của mình, người đồng nghiệp này còn nhắc tới 3 người đàn ông nữa, trong đó có một tên mới 16 tuổi xuất hiện cùng 2 gã này.


Anh này cho biết bọn chúng đã dùng 3 chiếc thắt lưng trói anh lại và vứt anh vào một góc của nhà máy, trong khi nữ phóng viên bị bọn chúng đưa vào bên trong và thay nhau hãm hiếp.


Người phóng viên nam này khai: “Thỉnh thoảng tôi lại nghe cô ấy hét lên.” Anh cho biết sau khi cả 5 tên hiếp dâm cô gái, tên thứ nhất được xác định là Shaikh còn cưỡng hiếp cô một lần nữa.


Ấn Độ khởi tố băng hiếp dâm nữ phóng viên - 2


Một đối tượng bị cảnh sát dẫn giải ra hiện trường


Theo lời khai của nạn nhân, khi cô gái kêu gào, tên Kasim đã dùng một mảnh chai vỡ đe dọa sẽ giết cô và người đồng nghiệp nam ngay tại chỗ. Hắn còn nói: “Mày không phải là đứa đầu tiên, bọn tao đã hiếp dâm nhiều cô gái rồi. Không ai có thể làm gì được bọn tao.”


Hồ sơ khởi tố của cảnh sát Mumbai bao gồm lời khai của 86 nhân chứng và kết quả kiểm tra y tế của nạn nhân, 22 báo cáo xét nghiệm ADN và 26 vật chứng thu được ở hiện trường.


Các bị cáo trong vụ việc này sẽ phải ra tòa với các tội danh âm mưu phạm tội, hiếp dâm tập thể và tấn công nạn nhân cùng nhiều tội danh khác.



Xem thêm chủ đề:hiep dam tap the, canh sat hinh su, canh sat mumbai, ho so khoi to, toa an, nu phong vien, dong nghiep, loi khai, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Ấn Độ khởi tố băng hiếp dâm nữ phóng viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét