Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Angela Phương Trinh bị ‘treo mic’ trên toàn quốc

‘Bà mẹ nhí’ tạm thời bị cấm diá»…n vì không đến làm việc vá»›i Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Ná»™i sau vụ “mặc phản cảm diá»…n quán bar”.



Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội cho biết, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã không có mặt theo giấy triệu tập của Sở. Angela Phương Trinh viện cớ bận lưu diễn. Vì thế Sở buộc phải gửi công văn kiến nghị Cục Nghệ thuật Biểu diễn xử phạt đối với cô.


Ngay sau khi nhận được công văn kiến nghị của Thanh tra Sở Hà Ná»™i, Cục đã tổ chức má»™t Há»™i đồng, thẩm định ná»™i dung các hình ảnh, âm thanh… tiết mục biểu diá»…n của PhÆ°Æ¡ng Trinh tại Hà Ná»™i và Hải Phòng.


Há»™i đồng đánh giá, những hành vi này của PhÆ°Æ¡ng Trinh trái vá»›i thuần phong mỹ tục Việt Nam, thiếu văn hóa trong biểu diá»…n, vi phạm Nghị định 79 Chính phủ. Cục trưởng Nguyá»…n Đăng ChÆ°Æ¡ng xác nhận, Cục đã gá»­i văn bản cho các Sở Văn hóa Thể thao Du lịch trên toàn quốc, yêu cầu tạm ngừng cấp phép biểu diá»…n vá»›i Angela PhÆ°Æ¡ng Trinh. Công văn cÅ©ng yêu cầu các Sở cần có văn bản thông báo đến các công ty tổ chức biểu diá»…n, các chủ nhà hàng, khách sạn, quán bar, vÅ© trường… không cho phép PhÆ°Æ¡ng Trinh tham gia biểu diá»…n nghệ thuật.




a1-1378183066.jpg
Hình ảnh của Angela Phương Trinh tại quán bar Next Top tối 22/8.

Sau khi Angela Phương Trinh chấp hành đầy đủ mức phạt của mình, Cục sẽ xem xét tới việc có cho cô tiếp tục hát hay không. Mức phạt với Angela Phương Trinh sẽ do các Sở Văn hóa nơi Angela vi phạm (Hải Phòng, Hà Nội) căn cứ vào luật định để đưa ra.


Tối 22/8, Angela PhÆ°Æ¡ng Trinh biểu diá»…n ở bar Next Top. Cô gây sốc khi xuất hiện vá»›i bá»™ jumpsuit màu nude bó sát siêu ngắn, khoe toàn bá»™ cặp chân trần. Nhiều người ở quán bar gọi cô là “Can Lá»™ Lá»™ của Việt Nam”.


Ngay sau đó, lãnh đạo Sở Hà Nội đã thông báo cho các quán bar Hà Nội yêu cầu tạm dừng các buổi biểu diễn có Angela Phương Trinh. Bị hủy chương trình ở bar Max 3, Hà Nội tối 24/8, Angela Phương Trinh lập tức xuống Hải Phòng. Tối 25/8, tại thành phố Cảng, cô tiếp tục mặc bộ bộ jumpsuit màu nude bó sát cơ thể, thực hiện những động tác khiêu khích.


Sở Hà Nội mới đây đã tiến hành xử phạt chủ quán bar Next Top 3,5 triệu đồng vì hai lỗi: Biểu diễn mà không thông báo với Sở và Biểu diễn có yếu tố phản cảm, vi phạm thuần phong, mỹ tục.


Huy Phạm




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Angela Phương Trinh bị ‘treo mic’ trên toàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét