Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Angelababy xinh đẹp bên Triệu Hựu Đình



Thứ tư, 25/9/2013 14:08 GMT+7



Hai diá»…n viên của màn ảnh Hoa ngữ được khen đẹp đôi khi sánh vai trong lá»… ra mắt “Địch Nhân Kiệt: Thần Đô Long VÆ°Æ¡ng”.






b1-7874-1380081674.jpg
Xinhua đưa tin, Angelababy cùng các diễn viên Lưu Gia Linh, Triệu Hựu Đình có mặt trong buổi chiếu phim Địch Nhân Kiệt: Thần Đô Long Vương tối 24/9 ở Hong Kong.


Angelababy cùng các diễn viên Lưu Gia Linh, Triệu Hựu Đình có mặt trong lễ ra mắt phim Địch Nhân Kiệt: Thần Đô Long Vương tối 24/9 ở Hong Kong. Người đẹp Angelababy xinh đẹp trong váy của Valentino.
Diễn viên Angelababy xinh đẹp trong váy cao cấp của Valentino.


Gần đây, Angelababy bị chụp cảnh đi ăn cùng người tình Huỳnh Hiểu Minh và bố mẹ anh. Trong lễ ra mắt, nữ diễn viên thừa nhận đã gặp gỡ bố mẹ chồng tương lai. Nhưng phủ nhận gặp người nhà Hiểu Minh bàn chuyện cưới xin. Cô nói thêm: Đó đều là những việc riêng tư. Hy vọng mọi người cho tôi không gian riêng. Hiện nay tôi muốn tập trung cho công việc.
Mới đây, Angelababy bị chụp cảnh đi ăn cùng người tình Huỳnh Hiểu Minh và bố mẹ anh. Trong lễ ra mắt, nữ diễn viên thừa nhận đã gặp gỡ bố mẹ người yêu.


b8-3880-1380081675.jpg
Còn Hựu Đình chỉ cười trừ khi bị giục cưới người tình Cao Viên Viên.


Lưu Gia Linh tham gia sự kiện với vẻ sang trọng, quý phái.
Lưu Gia Linh tham gia sự kiện với vẻ sang trọng, quý phái.


Mới đây, phim do chồng Gia Linh đóng chính Nhất đại tông sư được gửi đi tranh giải Oscar. Gia Linh vui mừng và hãnh diện vì điều này. Cô bày tỏ hy vọng được sánh vai Lương Triều Vỹ tham dự lễ trao giải.
Mới đây, phim do chồng Gia Linh đóng chính, Nhất đại tông sư, được gửi đi dự giải Oscar. Gia Linh vui mừng và hãnh diện vì điều này. Cô bày tỏ hy vọng được sánh vai Lương Triều Vỹ tham dự lễ trao giải.

Hải Lan





Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Angelababy xinh đẹp bên Triệu Hựu Đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét