Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Anna Trương: 'Ngại thay đổi thì không thể trưởng thành'

Theo con gái nhạc sĩ Anh Quân, nếu bạn đã quyết định phải sống khác chính mình của ngày hôm qua, đừng ngần ngại thực hiện điều đó và nhất là đừng nhờ bất cứ ai làm thay cho bạn.





H1_480.jpg
Má»™t Anna TrÆ°Æ¡ng ở thì tÆ°Æ¡ng lai sẽ gói gọn trong những Ä‘iều này: tá»± tin – mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng.

- Bạn có thể chia sẻ nhiều hơn về quyển sách bạn đang đọc?


- Đây là một tác phẩm của tác giả Candace Bushnell. Tôi rất thích cuốn sách này vì nó là câu chuyện của một cô gái với nhiều điều bất ngờ, khám phá mới mẻ, có cả thử thách để rồi bạn nhận ra rằng, để đạt được thành công bạn phải thực sự đam mê và cố gắng, bởi thế giới phức tạp hơn bất kỳ thứ gì bạn có thể tưởng tượng ra.




H2_400.jpg
Anna trình diễn ca khúc mới nhất do chính cô sáng tác tại một sự kiện tại TP HCM.

- Cô gái trong sách có điểm nào giống và khác với bạn?


- Tôi thấy chúng tôi có điểm giống và cũng có điểm khác như cô ấy muốn khám phá NewYork, còn tôi muốn khám phá cả thế giới.


- Anna vừa Ä‘á»— vào Berklee – má»™t trường âm nhạc thuá»™c top đầu thế giá»›i và chuẩn bị sang Mỹ du học. Bạn thấy lo sợ Ä‘iều gì khi sắp phải Ä‘i xa?


- Tháng 1/2014, tôi sẽ lên đường đến Mỹ. Chắc chắn tôi sẽ rất nhá»› nhà, nhá»› gia đình, bạn bè và những góc phố nẻo đường Hà Ná»™i thân quen. TrÆ°á»›c đây tôi cÅ©ng Ä‘i nÆ°á»›c ngoài nhiều lần, nhÆ°ng Ä‘a số là Ä‘i cùng gia đình, đây là lần đầu tiên thá»±c sá»± sống và học tập ở môi trường quốc tế. Tôi đã chuẩn bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết và cÅ©ng đã sẵn sàng đón nhận những thá»­ thách ở môi trường má»›i. Điều lo sợ nhất chính là tinh thần – phải làm sao làm chủ được tinh thần vì đó là Ä‘iều quan trọng nhất. Người ta thường gắn liền tuổi trẻ vá»›i những gì xô bồ, náo nhiệt, nhÆ°ng tôi thấy tuổi trẻ cÅ©ng cần những khoảng lặng. Vấn đề là bạn sẽ làm gì vá»›i khoảng lặng đó? Đối vá»›i tôi, khoảng lặng là cần thiết để suy nghÄ© về những gì đã qua, lên kế hoạch cho bản than đối vá»›i những gì sắp tá»›i. Còn nếu bạn cứ loay hoay trong khoảng lặng của riêng mình và để nó Ä‘iều khiển thì chẳng khác gì chú voi bị sa lầy và cảm thấy bị quan trÆ°á»›c cuá»™c sống.




H3_400.jpg
Mẹ Mỹ Linh luôn có mặt để ủng hộ các hoạt động nghệ thuật của con gái.

- Một số người cho rằng Anna “già trước tuổi”, bạn nghĩ sao về nhận xét này?


- Tôi từng là một cô bé vô lo đến khi chứng kiến cường độ làm việc của ba mẹ mình, dường như họ chưa bao giờ dừng lại, chưa bao giờ hết cảm hứng để tìm tòi, thử nghiệm những cái mới. Tôi vẫn thấy mẹ Mỹ Linh luyện thanh hàng ngày, tìm ý tưởng cho các album mới… Điều đó nhắc tôi phải luôn làm mới bản thân, đặt ra các mục tiêu và tìm cách vận động chúng. Khi bạn luôn chuyển động, bạn sẽ thấy tràn trề năng lượng thì không thể “già trước tuổi”.


- Bạn suy nghĩ gì về danh hiệu “gái ngoan” của showbiz?


- Có má»™t câu nói rất hay: “Đặc quyền của tuổi trẻ là được phép phạm sai lầm”, tất nhiên bạn phải hiều theo nghÄ©a tích cá»±c, sau sai lầm đó mình rút ra được Ä‘iều gì cho bản thân. Tôi sẽ không ngại thay đổi bởi vì đó là nhu cầu của tuổi trẻ. Má»™t Anna TrÆ°Æ¡ng ở thì tÆ°Æ¡ng lai sẽ gói gọn trong những Ä‘iều này: tá»± tin – mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng.



Con gái như những mảng màu đa sắc của cuộc sống, mỗi nàng là những câu chuyện riêng, mang dấu ấn riêng, vẽ nên bức tranh về một thế giới mới tỏa sáng diệu kỳ. Khám phá hành trình tỏa sáng tại www.thegioinangtoasang.com

Phương Thảo




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Anna Trương: 'Ngại thay đổi thì không thể trưởng thành'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét