Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Arsenal – Tottenham: Hiệu quả tối đa


Bấm đây để xem bài Tường thuật chi tiết trận đấu!


Chơi trên sân nhà, Arsenal đã có sự khởi đầu mạnh mẽ với liên tiếp các pha lên bóng trong ít phút đầu tiên. Riêng Cazorla đã có 2 tình huống đá phạt gây sóng gió về phía khung thành Tottenham. Đến phút 23, Pháo thủ đã có được bàn mở tỷ số nhờ công của Giroud.


Arsenal – Tottenham: Hiệu quả tối đa - 1


1 bàn thắng quyết định trận đấu


Bước sang hiệp 2, với lợi thế dẫn bàn, Arsenal chủ động kéo thấp đội hình và chơi phòng ngự phản công. Điều này đã tạo cơ hội cho Tottenham có nhiều khoảng trống hơn để triển khai bóng, tuy nhiên đội khách đã không thể vượt qua được hàng thủ của Arsenal. Cả 2 đội đều đã có những tình huống sóng gió nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.


Tỷ số 1-0


Ghi bàn: Giroud 23’


Đội hình ra sân:


Arsenal: Szczesny, Jenkinson, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Ramsey, Wilshere, Rosicky, Cazorla, Walcott, Giroud.


Tottenham: Lloris; Walker, Dawson, Vertonghen, Rose; Capoue, Paulinho; Townsend, Dembele, Chadli; Soldado.


Thông số trận đấu


Arsenal – Tottenham: Hiệu quả tối đa - 2



Xem thêm chủ đề:Video Arsenal – Tottenham, Arsenal – Tottenham, Arsenal vs Tottenham, Arsenal Tottenham, arsenal, Tottenham, Wenger, Wilshere, Cazorla, Walcott, Podolski, Ramsey, bong da anh, ngoai hang anh, premier league, video ban thang, clip ban thang, video clip ban thang, ti so tran dau, ti so bong da, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Arsenal – Tottenham: Hiệu quả tối đa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét