Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

'Gái ba con' Lương Lạc Thi bị cấm đóng cảnh nóng

Diễn viên 25 tuổi được cho là phải tuân thủ điều kiện của Lý Trạch Khải khi trở lại đóng phim, dù hai người đã chia tay.



Người đẹp Hong Kong Lương Lạc Thi tái xuất làng giải trí sau hơn 5 năm vắng bóng. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô là Niệm niệm của đạo diễn Đài Loan Trương Ngải Gia. Trong phim, cô vào vai một nhà nghệ thuật. Lạc Thi đã ở Đài Loan một thời gian, giảm cân, học vẽ… để chuẩn bị cho vai diễn. Người đẹp cho biết, cô tái xuất vì quý đạo diễn Trương Ngải Gia và thích kịch bản Niệm niệm.




thhi-1378433219.jpg
Lương Lạc Thi trong buổi họp báo phim Niệm niệm.

Trong buổi họp báo mới đây, nữ diễn viên xuất hiện với vẻ tươi tắn, rạng ngời. Người đẹp không tiết lộ nhiều về cuộc sống hiện tại cùng mối quan hệ với nhà tài phiệt Lý Trạch Khải.


Nguồn tin trên Sina cho hay, Lạc Thi bị gò bó khi trở lại màn ảnh. Cô phải tuân thủ các điều kiện của Lý Trạch Khải. Đó là: Không đóng phim của Hong Kong (để tránh sự nhòm ngó của báo chí Hong Kong); không được quay cảnh gợi cảm; trong các buổi quảng bá, tham gia hoạt động, không được tiết lộ một số chuyện cá nhân liên quan đến con cái và quan hệ với nhà họ Lý.




th3-1378433219.jpg
Lương Lạc Thi  mới đây xuất hiện với mái tóc ngắn.

Lạc Thi hẹn hò Lý Trạch Khải (hơn cô 22 tuổi) từ năm 2007. Tháng 4/2009, ở tuổi 21, người đẹp sinh con trai đầu lòng cho nà họ Lý. Đến tháng 6/2010, diễn viên sinh đôi hai bé trai. Năm kế tiếp, cô tuyên bố chia tay Lý Trạch Khải. Những sự việc xảy ra liên tiếp khiến nhiều khán giả gọi Lương Lạc Thi là “người đẻ thuê” cho nhà tỷ phủ Hong Kong.


Nữ diễn viên hiện định cư ở Canada, chăm sóc ba con trai.


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



'Gái ba con' Lương Lạc Thi bị cấm đóng cảnh nóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét