Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

'Gái ba con' Lương Lạc Thi bị đồn yêu trai 9X

Diá»…n viên 25 tuổi được cho là có quan hệ tình cảm vá»›i VÆ°Æ¡ng Lệnh Trần, con trai nữ diá»…n viên – đạo diá»…n nổi tiếng Đài Loan TrÆ°Æ¡ng Ngải Gia.



Người đẹp Hong Kong LÆ°Æ¡ng Lạc Thi trở lại đóng phim sau hÆ¡n 5 năm xa màn ảnh. Nguồn tin trên Sina má»›i đây tiết lá»™, “gái ba con” yêu chàng trai sinh năm 1990 VÆ°Æ¡ng Lệnh Trần được gần má»™t năm.




than-1378613818.jpg
Vương Lệnh Trần bị đồn yêu đàn chị Lạc Thi.

Theo nguồn tin, thời gian qua, tình cảm Lạc Thi – Lệnh Trần phát triển thuận lợi. TrÆ°Æ¡ng Ngải Gia không phản đối mối quan hệ này, bà trở thành người quản lý của LÆ°Æ¡ng Lạc Thi đồng thời chọn cô đóng phim má»›i Niệm niệm.


Đạo diá»…n TrÆ°Æ¡ng Ngải Gia thay con trai phủ nhận tin đồn trên, trong khi bố nuôi của Lạc Thi là diá»…n viên Hoàng Thu Sinh nói, ông không biết con gái có tình má»›i. “Từ trÆ°á»›c đến nay tôi ít quan tâm đến chuyện tình cảm của Lạc Thi. Tôi cÅ©ng chẳng thấy ngạc nhiên trÆ°á»›c tin đồn này. Tôi không biết thật giả thế nào và cÅ©ng không gặng hỏi Lạc Thi”, Thu Sinh chia sẻ.




thi-1378613818.jpg
Lương Lạc Thi (váy cam) và Trương Ngải Gia (váy trắng) trong buổi họp báo phim mới đây.

LÆ°Æ¡ng Lạc Thi hiện sống ở Đài Loan để đóng phim. Hoàng Thu Sinh tiết lá»™, má»›i đây cô về Hong Kong nhÆ°ng vá»™i vàng Ä‘i ngay, hai người chỉ gặp nhau má»™t lúc, đến thời gian ăn cÆ¡m cùng nhau cÅ©ng không có. Tài tá»­ ủng há»™ con gái nuôi tái xuất: “LÆ°Æ¡ng Lạc Thi thích đóng phim, cÅ©ng có năng khiếu. Đây là việc đáng mừng. HÆ¡n nữa có sá»± dẫn dắt của TrÆ°Æ¡ng Ngải Gia, nhất định Lạc Thi sẽ có những thể hiện tốt”. Hoàng Thu Sinh cÅ©ng bày tỏ mong muốn đóng phim cùng LÆ°Æ¡ng Lạc Thi.


Lương Lạc Thi 25 tuổi, lần lượt sinh ba con cho tài phiệt Lý Trạch Khải. Diễn viên tuyên bố chia tay Lý vào năm 2011.


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



'Gái ba con' Lương Lạc Thi bị đồn yêu trai 9X

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét