Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Bale nóng lòng sát cánh cùng Ronaldo


Vừa mới chân ướt chân ráo đặt chân đến Bernabeu, Gareth Bale đã được BLĐ Real Madrid chỉ định cùng Marcelo và Benzema làm người mẫu trong buổi lễ ra trang phục thi đấu thứ 3 của đội bóng ở mùa giải năm nay. Trong bộ áo màu cam của Adidas, bản hợp đồng đắt giá của Real đã có những chia sẻ: “Tôi cảm thấy ổn sau một tuần tập luyện cùng ĐTQG và 2 buổi tập ở đây. Hiện tôi đang nỗ lực để cải thiện tình trạng thể lực của mình và HLV hy vọng tôi sẽ sớm có một vị trí trong đội bóng.”


“Tôi mới đến đây được 2 ngày sau khi tập trung ĐTQG nhưng mọi người ở đây rất dễ mến và thân thiện với tôi. Thật là một vinh dự khi đón nhận những tình cảm như vậy. Tất cả đều chào đón tôi ví dụ như Cristiano ngày hôm qua vậy. Rất tuyệt ngay từ những giây phút đầu tiên và giờ tôi đang nóng lòng được thi đấu cùng anh ấy trên sân”, Bale chia sẻ về những cảm giác đầu tiên ở Madrid. Ngay trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới ngày hôm qua, anh đã sớm chạm mặt với Ronaldo phía ngoài sân tập và cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ hết sức thân thiện.


Bale nóng lòng sát cánh cùng Ronaldo - 1


Bale mong sớm được ra sân


Về khả năng thích nghi chiến thuật cùng Real, Bale chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với HLV Ancelotti và đó sẽ là một bí mật của chúng tôi. Tôi sẽ chơi bóng ở bất kỳ vị trí nào HLV giao phó và sẽ đá với 100% khả năng, xin đảm bảo điều đó. Tôi tin chắc rằng cách chơi của Real và tôi sẽ phù hợp với nhau, điều quan trọng nhất lúc này là làm việc cật lực. Ở đây luôn có những động lực mạnh mẽ để bạn chiến đấu và giành tất cả những gì có thể.”


2 người đồng đội mới Marcelo và Benzema đã dành những lời tốt đẹp cho Bale: “Thật vui khi được thi đấu cùng Gareth trong cùng một đội bóng. Anh ấy là một người rất thoải mái và là một cầu thủ xuất sắc.” Trong khi đó, thế giới bóng đá cũng liên tiếp có những lời khuyên tặng cho cựu cầu thủ Tottenham. Sau khi Ibrahimovic lên tiếng cảnh báo Bale về sức ép tại Madrid, đến lượt cựu danh thủ Ian Rush khuyên bảo anh sớm phải học tiếng Tây Ban Nha để dễ bề hòa nhập: “Bạn phải học ngôn ngữ. Điều đó chắc chắn sẽ cần thiết. Việc không thông thạo ngôn ngữ sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất của bạn ở trên sân.”


Bale nóng lòng sát cánh cùng Ronaldo - 2


Bale nóng lòng sát cánh cùng Ronaldo - 3


Bale cùng Marcelo và Benzema ra mắt chiếc áo đấu thứ ba của Real mùa giải này



Xem thêm chủ đề:Bale Ronaldo, Real, bale, Gareth Bale, Villarreal, Ancelotti, ronaldo, bong da tay ban nha, la liga, la liga 2013/14, bong da, bongda, bóng đá, bong da so, ket qua bong da, tin bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, bong da 24h, bong da 24, bao, bao bong da, doc bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Bale nóng lòng sát cánh cùng Ronaldo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét