Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Bayern 3-0 CSKA: Sự trở lại của nhà vua

Đội bóng nước Đức đã giành được ba điểm đầu tiên tại vòng bảng Champions League sau khi dễ dàng đánh bại CSKA trên sân Allianz Arena.





bay-5019-1379461867.jpg
Bayern hoàn toàn áp đảo CSKA Moscow.

Sở hữu sức mạnh vượt trội cùng lợi thế sân nhà, không mấy ai nghi ngờ Bayern có thể bỏ lỡ chiến thắng mở màn vòng bảng Champions League.


Nhà đương kim vô địch khởi đầu trận đấu hoàn hảo khi có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 4 nhờ công Alaba. Trước khi hiệp một khép lại, Mandzukic kịp nhân đôi cách biệt. Đến giữa hiệp hai, Robben ấn định chiến thắng 3-0 cho Bayern sau pha phá bẫy việt vị chính xác.


Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Pep Guardiola tại Champions League trên cương vị dẫn dắt Bayern.


*Xem video trận đấu.


Trong trận đấu đêm qua, chiến lược gia gốc Catalan khiến nhiều người bất ngờ khi không sử dụng Schweinsteiger mà tin tưởng Alaba ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trước đó, ông từng thử nghiệm cầu thủ người Áo ở vị trí này khi gặp Hannover cuối tuần qua. Quyết định của Guardiola tỏ ra chính xác khi Alaba tỏa sáng với một bàn thắng và một pha kiến tạo.


Về phía đội khách CSKA, chiến thắng trước Rostov ở đấu trường quốc nội hôm cuối tuần khiến họ trả giá đắt với việc Alan Dzagoev và Zoran Tosic chấn thương. Thiếu đi bộ đôi trụ cột ở hàng công, đội bóng nước Nga gần như bế tắc trong việc tìm kiếm cơ hội tiếp cận khung thành Bayern.


“Hùm xám” dá»… dàng giành chiến thắng má»™t phần nhờ bàn mở tá»· số từ rất sá»›m. Alaba cho thấy khả năng đá phạt hoàn hảo khi thá»±c hiện thành công cú sút qua hàng rào từ cá»± ly 25m.


Chính bàn thắng của Alaba gần như bẻ gãy tinh thần của đội khách. CSKA bỏ mặc đội chủ nhà giành quyền kiểm soát bóng và những bàn thắng sau đó đến như một lẽ dĩ nhiên. Thậm chí thua ba bàn là một may mắn với thầy trò HLV Leonid Slutskiy.


Với kết quả này, Bayern tạm chia sẻ ngôi số một bảng D với Man City. Trong trận đấu cùng giờ, đội bóng nước Anh cũng giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Viktoria Plzen.


Bàn thắng: Alaba (4′), Mandzukic (41′), Robben (68′).


Đội hình ra sân



bay1-2751-1379461867.jpg

Bảng D – Champions League

























































#Team NamePWDLFAGDPts
1Bayern Munich11003033 
1Manchester City11003033 
3CSKA Moscow100103-30 
3Viktoria Plzen100103-30 

Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Bayern 3-0 CSKA: Sự trở lại của nhà vua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét