Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Beyoncé bị 'fan cuồng' bế khỏi sân khấu

Một người đàn ông cởi trần đột ngột xông tới ôm chầm lấy Beyonce khi nữ ca sĩ đang trình diễn ở mép sân khấu.



Beyonce có buổi diá»…n trên Sân vận Ä‘á»™ng Estadio do Morumbi, Sao Paulo, Brazil tối 15/9. Trong lúc thể hiện ca khúc “Irreplaceable”, nữ ca sÄ© ngồi sát mép sân khấu để gần gÅ©i khán giả hÆ¡n. Má»™t fan nam từ trong đám đông bất ngờ xông lên, vòng tay qua người Beyonce và kéo tuá»™t cô xuống hàng ghế khán giả. Bảo vệ nhanh chóng xông tá»›i “giải cứu” ngôi sao ca nhạc.


Beyonce tỏ rõ bản lĩnh của một nghệ sĩ hàng đầu thế giới khi không hề hoảng sợ. Sau khi thoát khỏi người đàn ông, nữ ca sĩ 32 tuổi tiếp tục hoàn thành ca khúc của mình (xem video).




beyonce-02-3629-1379320387.jpg
Beyonce biểu diễn ở Brazil hôm 15/9. Ảnh: Splash.

Trong bá»™ jumpsuit sequin màu xanh, Beyonce khuấy Ä‘á»™ng sân khấu trong tiếng cổ vÅ© cuồng nhiệt của người hâm má»™. Nữ ca sÄ© sau đó còn tiến về phía fan “cuồng” đứng, bắt tay từng người, luôn miệng trấn an khán giả và vui vẻ đáp lời khi có người bày tỏ tình cảm vá»›i cô. “Cảm Æ¡n, tôi cÅ©ng yêu bạn”, Beyonce nói.


Các đêm diá»…n ở Brazil khởi đầu cho hành trình Mỹ Latin – má»™t phần tour diá»…n thế giá»›i Mrs. Carter của Beyonce. Nữ ca sÄ© Ä‘Æ°a cả con gái má»™t tuổi – bé Blue Ivy – theo cùng trong chuyến lÆ°u diá»…n.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Beyoncé bị 'fan cuồng' bế khỏi sân khấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét