Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Bí mật khiến Balotelli thôi quậy phá

Tiền đạo người Italy trở nên chuyên tâm vào thi đấu kể từ khi khoác áo Milan, điều trái ngược so với thời ở Man City.




balo-9862-1379670969.jpg

“Balotelli Ä‘ang hạnh phúc và có phong Ä‘á»™ tuyệt vời”, Giám đốc Ä‘iều hành của Milan, Adriano Galliani cho biết. “Tôi không muốn lúc nào cÅ©ng nói về chuyện tình cảm, nhÆ°ng Balotelli thể hiện tốt hÆ¡n cả trong và ngoài sân bởi cậu ấy Ä‘ang chÆ¡i cho Ä‘á»™i bóng mình yêu thích từ nhỏ. Đây là tâm lý hoàn toàn dá»… hiểu”.


Chân sút 23 tuổi gia nhập Milan sau hai năm rưỡi khoác áo Man City. Khi còn thi đấu ở nước Anh, Balotelli thường xuyên lên mặt báo vì những trò quậy phá trong lúc thi đấu lẫn cuộc sống riêng.


Mọi chuyện thay đổi hoàn toàn khi Balotelli trở về Italy. Sau 18 trận chính thức cho Milan, Balotelli ghi tới 15 bàn và trở thành chân sút chủ lực của đội đồng chủ sân San Siro.


Việc tiền đạo gốc Ghana hâm mộ Milan vốn không phải điều xa lạ. Ngay từ khi còn đầu quân cho Inter, Balotelli không ngại thừa nhận tình cảm dành cho đội bóng kình địch cùng thành phố.


Sự trưởng thành của Balotelli không chỉ là tin vui cho Milan mà cả đội tuyển Italy. Tiền đạo này vừa góp công giúp Italy giành vé sớm tới World Cup 2014 và hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng tại Brazil hè năm sau.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Bí mật khiến Balotelli thôi quậy phá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét