Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Bí mật khiến Thiago Silva từ chối Barca

Trung vệ người Brazil quyết định ở lại Paris Saint Germain dù được đội bóng xứ Catalan liên hệ trong mùa hè năm nay.




thiago-1378626341.jpg

Thiago Silva viện vào tấm gương Eric Abidal, người đã phải rời Barca sau khi kết thúc hợp đồng vào mùa hè năm nay. Trung vệ 28 tuổi muốn có sự đảm bảo về tài chính, điều mà Barca không đáp ứng được so với PSG.


Thay vì tới Barca, Silva đã gia hạn thêm một năm với PSG và bỏ túi 12 triệu euro nữa. Cựu cầu thủ Milan thừa nhận anh không thể giảm lương để thỏa ước nguyện khoác áo Barca.


“Thật khó khi từ chối Barca tá»›i hai lần”, Silva nói trên tờ Guardian. “Tôi không giấu việc mình ngưỡng má»™ Barca từ thuở ấu thÆ¡ và mong được đầu quân cho họ.”


“Tuy nhiên cuá»™c đời vốn khắc nghiệt, đôi khi bạn phải từ bỏ giấc mÆ¡ của mình. Mọi người nói tôi chỉ nghÄ© về tiền bạc nhÆ°ng họ quên rằng tôi còn phải chăm sóc gia đình. Tại sao tôi phải chấp nhận kiếm ít tiền hÆ¡n tại Barca? Tại sao cầu thủ luôn là những người chịu thiệt?”


Thiago Silva gia nhập PSG vào mùa hè năm ngoái với giá 42 triệu euro. Đây vẫn là thương vụ chuyển nhượng kỷ lục dành cho một trung vệ.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Bí mật khiến Thiago Silva từ chối Barca

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét