Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Britney Spears hôn Justin Timberlake năm 13 tuổi

“Công chúa nhạc pop” dành nụ hôn đầu đời cho người tình tuổi teen Justin Timberlake.



Hôm 17/9, Britney Spears xuất hiện trong chÆ°Æ¡ng trình “Good Morning America” để quảng bá cho show diá»…n sắp tá»›i của cô – “Britney, Piece of Me” ở Las Vegas, Mỹ vào 27/12.


Nữ ca sÄ© chia sẻ vá»›i khán giả nhiều thông tin thú vị về tình yêu và công việc. Khi được hỏi về nụ hôn đầu đời, Britney không ngại ngần nói: “Ôi Chúa Æ¡i, có thể là năm 13 tuổi. Đó là Justin”. Britney nhắc đến tình cÅ© Justin Timberlake – người mà cô gặp lần đầu tiên trên trường quay “Mickey Mouse Club” năm 1992. Cả hai công khai hẹn hò từ 1999 đến 2002.




Britney Spears và Justin Timberlake thuở yêu nhau. Ảnh: Wenn.
Britney Spears và Justin Timberlake thuở yêu nhau. Ảnh: Wenn.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ 31 tuổi nhắc tới vụ hủy hôn với Jason Trawick. “Trong thời gian làm album mới, tôi và Jason chia tay. Tôi đã cố gắng vượt qua và viết rất nhiều về chuyện đó”, nữ ca sĩ nói. Britney và Jason Trawick hẹn hò từ năm 2009, cả hai đính hôn tháng 12/2011 nhưng hủy hôn ước tháng 1 năm nay.


Britney cÅ©ng trải lòng về chặng đường âm nhạc của mình: “Buổi đầu, tôi chỉ muốn có đủ tiền để mua má»™t ngôi nhà ở Louisiana và sinh những đứa trẻ. Tôi không bao giờ nghÄ© mình lại Ä‘i đến ngày hôm nay. Tôi thá»±c sá»± yêu thích những gì mình làm. Tôi cảm thấy vui khi được đứng trên sân khấu. Cảm tưởng nhÆ° sân khấu chính là nhà của tôi”.


Ngôi sao ca nhạc cũng được hỏi về hiện tượng Miley Cyrus với những hình ảnh gây sốc thời gian gần đây khiến dư luận quan tâm. Britney nói: “Tôi nghĩ bất cứ khi nào bạn đứng trên sân khấu đều là khoảnh khắc đáng nhớ. Bạn sẽ phải đón nhận những lời khen chê. Tôi nghĩ Miley đã làm điều cô ấy muốn, là chính cô ấy. Vì thế hãy tôn trọng cô ấy”.


Album phòng thu thứ tám của Britney sẽ phát hành vào 3/12. Ca khúc đầu tiên trong album – “Work Bitch” – đã bị rò rỉ dẫn tá»›i việc nữ ca sÄ© phải tung ra sá»›m từ hôm 15/9.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Britney Spears hôn Justin Timberlake năm 13 tuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét