Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Ca sĩ Lam Anh đã qua cơn nguy kịch

Giọng ca hải ngoại Quang Lê và Dũng Taylor, chồng ca sĩ Thu Phương, chia sẻ Lam Anh có thể xuất viện trong vài ngày tới.



Ngay khi có thông tin Quang Lê, Lam Anh bị lật ôtô hôm 13/9 tại Mỹ, công chúng trong và ngoài nước đã rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của hai ca sĩ. Theo lời Quách Tuấn Du (đang lưu diễn tại Mỹ), cả hai gặp tai nạn khi đang trở về sau buổi diễn tại thành phố San Jose. Quang Lê bị trầy xước, chảy máu, còn Lam Anh rơi vào tình trạng nguy kịch do gãy xương sống. 




anh1-6080-1379165897-5916-1379223642.jpg
Quang Lê đã xuất hiện, còn Lam Anh đã qua cơn nguy hiểm.

Cách đây vài giờ, sức khỏe ca sĩ Quang Lê đã khá hơn. Giọng ca Đập vỡ cây đàn đã xuất viện sau khi nằm điều trị và được các bác sĩ kiểm tra kỹ lưỡng. Trao đổi với VnExpress, anh cho biết Lam Anh cũng đã qua cơn nguy kịch, tuy vẫn phải điều trị trong viện. Cô có thể sẽ trở về nhà trong vài ngày tới và vết thương dù nghiêm trọng nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.


Bầu show DÅ©ng Taylor, chồng ca sÄ© Thu PhÆ°Æ¡ng, hiện ở Mỹ cÅ©ng cập nhật lên Facebook tình hình sức khỏe của hai ca sÄ©. Anh viết: “Cám Æ¡n mọi người đã lo lắng cho Lam Anh. Em gái đã thoát khỏi nguy hiểm rồi. Vết thÆ°Æ¡ng không trầm trọng nhÆ° lúc ban đầu dá»± Ä‘oán nhÆ°ng cÅ©ng rất nghiêm trọng. Bác sÄ© cho biết có thể sẽ xuất viện vào ngày thứ hai hoặc thứ ba. Mọi người hãy tiếp tục cầu nguyện cho Lam Anh mau chóng hồi phục 100%. Xin thay mặt cho Ngọc Trác và Lam Anh gởi lời cảm Æ¡n đến tất cả anh chị em đồng nghiệp và khán giả đã và Ä‘ang quan tâm, lo lắng cho Lam Anh”.




anh1-5929-1379223642.jpg
Chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ tình hình sức khỏe của Lam Anh đã khá hơn. 

TrÆ°á»›c đó, anh chia sẻ: “Má»™t ngày rất vui nhÆ°ng không trọn khi nghe tin 2 đứa em đồng nghiệp, Quang Lê và Lam Anh xảy ra tai nạn giao thông. Trong cái rủi có cái hên là ca sÄ© Quang Lê đã xuất viện và vừa nhận được tin sáng thứ hai, hy vọng ca sÄ© Lam Anh cÅ©ng sẽ được xuất viện. Cảm Æ¡n thượng để đã giang rá»™ng cánh tay cứu vá»›t hai đứa em đồng nghiệp thoát khỏi cÆ¡n hiểm nghèo”.


Trên trang tin tức của một trung tâm ca nhạc hải ngoại cũng cập nhật về vụ tai nạn của Quang Lê và Lam Anh. Trang này cho biết, Lam Anh bị gãy xương sống, dập phổi. Cô chỉ cần nghỉ ngơi trong một thời gian để hồi phục sức khỏe. Bác sĩ yêu cầu, Lam Anh tránh vận động mạnh. Có thể sau 2 tuần dưỡng sức, cô có thể trở lại hoạt động như bình thường.


Lương Trần




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Ca sĩ Lam Anh đã qua cơn nguy kịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét