Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Các ngôi sao Real bức xúc vì Ozil ra đi

Trung vệ Sergio Ramos và hậu vệ cánh Alvaro Arbeloa đều không tin lãnh đạo CLB có thể để tiền vệ người Đức rời sân Bernabeu.




Capture-JPG-1378250850.jpg

Phát biểu trong đợt tập trung với tuyển Tây Ban Nha, đội phó của Real, Sergio Ramos cho biết: “Ozil là đồng đội và là người bạn thân của tôi. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt. Nếu tôi có quyền quyết định, Ozil phải là người cuối cùng bị đem bán”.


“Tôi rất buồn khi biết cậu ấy rời Real. Dẫu sao tôi vẫn mong điều tốt đẹp nhất đến với cậu ấy”, Ramos nói thêm.


Hậu vệ cánh Arbeloa thậm chí nghĩ rằng Ozil đã nói đùa khi chia tay đồng đội: “Tôi rất ngạc nhiên khi biết tin này. Đây là sự mất mát quá lớn trong phòng thay đồ. Ozil chào tạm biệt đồng đội hôm chủ nhật mà tôi nghĩ cậu ấy đang đùa. Ozil là cầu thủ độc nhất vô nhị trên thế giới”.


Tiền vệ người Đức đã chuyển đến Arsenal trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè với giá 42,5 triệu bảng. Nguyên nhân chính dẫn đến thương vụ này là anh mất vị trí vào tay tân binh Isco.


Hiện tại, Ozil tập trung cùng tuyển Đức cho chiến dịch vòng loại World Cup. Phát biểu trên báo chí, tiền vệ này tỏ ra hài lòng nhận được sự tin tưởng từ HLV Wenger và nóng lòng được thi đấu ở Premier League cùng hai đồng đội Podolski và Per Metersacker.


Hữu Nhơn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Các ngôi sao Real bức xúc vì Ozil ra đi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét