Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Casillas mếu máo nhận giải "Thủ môn hay nhất 2012"


Dù được đánh giá cao hÆ¡n Chile rất nhiều song ĐT Tây Ban Nha chút nữa đã phải nếm thất bại trong trận giao hữu đêm qua tại Geneve (Thụy SÄ©). Má»™t trong những sá»± kiện đáng chú ý là trÆ°á»›c trận đấu này, thủ thành Iker =’color:#135196;’ href=’http://xalo.vn/news/tl/timkiem/casillas’>Casillas đã được Liên Ä‘oàn thống kê và lịch sá»­ bóng đá thế giá»›i (IFFHS) trao giải “Thủ thành xuất sắc nhất năm 2012″.



Casillas mếu máo nhận giải Thủ môn hay nhất 2012


Đây là điều không bất ngờ bởi IFFHS trao giải dựa trên quỹ điểm cộng dồn trong nhiều năm trở lại đây. Ở mùa giải trước, Casillas không thường xuyên ra sân nhưng vẫn có điểm số hơn hẳn các thủ thành hàng đầu thế giới khác như Petr Cech, Gigi Buffon hay Manuel Neuer. Đây là danh hiệu thứ 5 liên tiếp của thủ thành Real Madrid.

Đáng tiếc là ở mùa giải năm nay, Casillas vẫn chưa có cơ hội ra sân ở La Liga dù Real Madrid đã được chuyển giao cho HLV Carlo Ancelotti. Đó được xem là nỗi buồn khó tả của Iker bởi anh vẫn đang mang trên mình tấm băng thủ quân của Kền kền trắng.


Có lẽ bởi lí do đó mà Casillas tỏ vẻ không vui trong lễ trao giải đêm qua. Anh bước lên nhận giải với vẻ mặt mếu máo như sắp khóc. Và thực tế, thủ thành Real cũng không được ra sân ở trận gặp Chile bởi HLV Del Bosque đã chọn Victor Valdes. Tới phút 59, ngài râu kẽm thay đổi thủ môn nhưng lại trao cơ hội cho Jose Reina.


Xâu chuỗi nhiều sự kiện, báo giới Tây Ban Nha cho rằng Casillas không còn là sự lựa chọn số 1 ở cả Real và Tây Ban Nha. Không loại trừ khả năng anh sẽ không được bắt chính ở VCK World Cup 2014 vào mùa Hè sang năm.


CÅ©ng ở lá»… trao giải đêm qua, IFFHS đã trao giải “HLV xuất sắc nhất năm 2012″ cho Del Bosque, người đã Ä‘Æ°a ĐT Tây Ban Nha tá»›i chức vô địch châu Âu lần thứ 2 liên tiếp.


Theo PhÆ°Æ¡ng Minh – Bóng Đá Số




xalo.vn – News



Casillas mếu máo nhận giải "Thủ môn hay nhất 2012"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét