Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Cát-xê của sao Hollywood được hé lộ

Robert Downey Jr. nhận cát xê rất cao 50 triệu USD cho ‘Iron Man 3’. Hàng loạt ngôi sao khác nằm trong ‘câu lạc bộ 20 triệu USD’ như Angelina Jolie, Daniel Radcliffe…



Hôm 11/9, Hollywood Reporter (THR) đăng tải “bảng lÆ°Æ¡ng” của 23 ngôi sao hạng A Hollywood, cho thấy các ngôi sao có thể nhận được hàng chục triệu USD cho má»™t vai diá»…n trong má»™t bá»™ phim.


Trong danh sách này, nam diá»…n viên được trả cao nhất là Robert Downey Jr., người từng nhận 50 triệu USD (hÆ¡n 1.000 tá»· đồng) cho vai diá»…n trong “Iron Man 3“. Theo THR, ngôi sao cÅ©ng ký hợp đồng 12 triệu USD trong hai năm để quảng bá cho hãng Ä‘iện thoại HTC ở Đài Loan.




Robert Downey Jr. và
Robert Downey Jr. và Angelina Jolie là những diễn viên được trả cao nhất Hollywood. Ảnh: THR.

Angelina Jolie dẫn đầu “câu lạc bá»™” 20 triệu USD (hÆ¡n 400 tá»· đồng). Theo THR, nữ diá»…n viên cÅ©ng sẽ nhận được số tiền tÆ°Æ¡ng tá»± nếu tham gia “Salt 2″. Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint đều cán mốc cát-xê này khi tham gia phần cuối cùng của “Harry Potter”. Nam diá»…n viên Denzel Washington được trả 20 triệu USD cho vai diá»…n trong “2 Guns”. Will Smith cÅ©ng gia nhập danh sách, mặc dù THR cho biết anh chỉ nhận được má»™t ná»­a số cát-xê đó khi tham gia “After Earth”.


Nam diá»…n viên “Skyfall” Daniel Craig có thể tham gia Ä‘á»™i ngÅ© những ngôi sao “20 triệu USD” nếu anh xuất hiện trong “James Bond” phần tiếp theo, theo THR. Dwayne Douglas Johnson cÅ©ng được trả 15 triệu USD cho các bá»™ phim hành Ä‘á»™ng nhÆ° “Pain and Gain” và “Fast & Furious 6”.


Danh sách của THR cho thấy, ngoài thu nhập từ vai diễn, các ngôi sao cũng được trả số tiền khổng lồ để đại diện cho các dòng sản phẩm từ các công ty Mỹ hoặc nước ngoài. Beyonce nhận được hợp đồng 50 triệu USD với hãng Pepsi. Số tiền đó cộng với tiền bán album, tiền tour diễn và những hợp đồng đại sứ khác, không khó hiểu khi Beyonce luôn nằm trong danh sách kiếm tiền nhiều nhất thế giới và là một trong 100 người ảnh hưởng nhất thế giới năm qua.


Robert Pattinson nhận ít nhất 12 triệu USD cho hợp đồng ba năm vá»›i thÆ°Æ¡ng hiệu Dior khi làm đại sứ cho dòng nÆ°á»›c hoa Dior Homme. Nam diá»…n viên và bạn gái cÅ© – Kristen Stewart cÅ©ng kiếm được 20 triệu USD má»—i người khi tham gia phần cuối của “Chạng vạng” – “Breaking Dawn 2”.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Cát-xê của sao Hollywood được hé lộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét