Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Chấn thương lại dày vò Arsenal

Tiền vệ có lối chÆ¡i kỹ thuật bậc nhất Santi Cazorla là bệnh binh má»›i nhất gia nhập “bệnh viện” Emirates.





ca-2811-1379236687.jpg
Cazorla (đỏ trắng) có thể phải nghỉ đấu từ hai tuần trở lên. Ảnh: Reuters.

Santi Cazorla không được đăng ký thi đấu trong chiến thắng 3-1 trên sân của Sunderland hôm qua. 


Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger giải thích: “Santi dính chấn thÆ°Æ¡ng mắt cá. Có lẽ phải nghỉ đấu ít nhất ná»­a tháng. Tôi không nghÄ© là cậu ấy có thể trở lại trÆ°á»›c đợt thi đấu của các Ä‘á»™i tuyển quốc gia sắp tá»›i (tháng 10)”. 


Chiến lược gia người Pháp còn chia sẻ ná»—i băn khoăn về tình trạng của Oliver Giroud – tiền đạo thá»±c thụ duy nhất ông còn trÆ°á»›c trận đấu ở vòng 4 Ngoại hạng Anh hôm qua.


Giroud chấn thương ở những phút cuối hiệp hai, trong lúc cố chạm bóng sau đường chuyền của Aaron Ramsey. Không ai va chạm với anh lúc đó. 


HLV Wenger phải rút cậu học trò đồng hương và tung tiền đạo trẻ Chuba Akpom vào thay thế khi trận đấu chỉ còn chừng một phút. 


Tuy nhiên, chia sẻ trên mạng xã há»™i Twitter, Giroud – tác giả bàn mở tá»· số trận đấu – lạc quan nói: “Đầu gối của mình ổn. Đừng ai lo lắng nhé. Cảm Æ¡n tất cả”. 


Giữa tuần tá»›i Arsenal bắt đầu chiến dịch Champions League bằng chuyến làm khách đến sân của Marseille. Nếu Giroud có “mệnh hệ”, HLV Wenger không biết phải xoay sở thế nào. Các tiền đạo còn lại là Lukas Podolski, Nicklas Bendtner và Yaya Sanogo đều đã chấn thÆ°Æ¡ng.


Tomas Rosicky cÅ©ng mang bệnh tật từ đợt đá cho Ä‘á»™i tuyển về sân Emirates, gia nhập danh sách chấn thÆ°Æ¡ng dài kỳ cùng Mikel Arteta, Alex Oxlade-Chamberlain, Abou Diaby… 


Hà Uyên




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Chấn thương lại dày vò Arsenal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét