Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Chế độ dinh dưỡng của Cristiano Ronaldo

Danh thủ Bồ Đào Nha này vừa ký hợp đồng triệu USD với tập đoàn dinh dưỡng Herbalife. Hai bên sẽ phát triển dòng sản phẩm đồng thương hiệu dành cho thể thao.



Các nhà bình luận thể thao thế giá»›i đánh giá Ronaldo còn có thể tiếp tục 5 năm sá»± nghiệp dù đã bÆ°á»›c vào ngưỡng gần 30. Vá»›i hợp đồng vừa ký, Cristiano Ronaldo (CR7) sẽ được tập Ä‘oàn dinh dưỡng Herbalife thiết kế chế Ä‘á»™ dinh dưỡng riêng để duy trì thể chất ở phong Ä‘á»™ cao nhất nhằm phục vụ cho sá»± nghiệp. Theo đó, anh sẽ được các chuyên gia dinh dưỡng tÆ° vấn chi tiết khẩu phần ăn và những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng ngày, trong đó có Shake và bá»™t Protein – bá»™ đôi sản phẩm được dùng để duy trì cÆ¡ bắp săn chắc, há»— trợ phục hồi cÆ¡ bắp sau vận Ä‘á»™ng, đồng thời được sá»­ dụng nhÆ° bữa ăn thay thế lành mạnh má»—i ngày. Đổi lại, Ronaldo sẽ đồng hành vá»›i Herbalife quảng bá lối sống lành mạnh và năng Ä‘á»™ng vá»›i vai trò là đại sứ chÆ°Æ¡ng trình “Hôm nay bạn dùng Shake chÆ°a?”.


Hinh_Ronaldo_400.jpg


CR7 nói: “Tôi tin tưởng vào tầm quan trọng của má»™t chế Ä‘á»™ dinh dưỡng hợp lý cho các hoạt Ä‘á»™ng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Vì vậy tôi mong muốn hợp tác vá»›i Herbalife – má»™t tập Ä‘oàn chia sẻ niềm Ä‘am mê bóng đá vá»›i tôi và đã có những đóng góp đáng kể về kiến thức cÅ©ng nhÆ° chuyên môn trong lÄ©nh vá»±c dinh dưỡng thể thao”.


Phong thái của Ronaldo trong clip pha chế Shake và tham khảo các ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng Herbalife đang được lan tỏa khắp toàn cầu. Anh hợp tác với Herbalife không hoàn toàn vì giá trị triệu USD của hợp đồng, mà còn vì thực sự cần một sự hỗ trợ trong dinh dưỡng và tập luyện để giữ vững hình ảnh một cầu thủ nổi tiếng.


Anh khẳng định triết lý của Herbalife: dinh dưỡng và cốt lõi của má»™t lối sống năng Ä‘á»™ng và khỏe mạnh, là lợi thế cạnh tranh quan trọng trong môi trường thể thao chuyên nghiệp. Ông Michael O. Johnson – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Ä‘iều hành Herbalife cho biết Herbalife sẽ cung cấp toàn bá»™ những sản phẩm dinh dưỡng phục vụ cho Ronaldo duy trì thể lá»±c và há»— trợ tập luyện. Khoa học dinh dưỡng của hãng đã chứng minh khả năng há»— trợ thể lá»±c cho giá»›i thể thao. Ngoài sá»± hợp tác vá»›i Messi, Herbalife còn tài trợ dinh dưỡng cho hÆ¡n 100 vận Ä‘á»™ng viên bao gồm má»™t số Ä‘á»™i bóng trên thế giá»›i nhÆ° LA Galaxy ở Mỹ, PSV Eindhoven ở Hà Lan, Olympiacos FC ở Hy Lạp, Ä‘á»™i Botafogo của Brazil, Spartak Moscow ở Nga và các Ä‘á»™i tuyển quốc gia Bỉ, Venezuela.


Tài trợ dinh dưỡng cho Cristino Ronaldo là một phần của chương trình tài trợ quy mô lớn của Herbalife hướng tới xây dựng lối sống lành mạnh và năng động. Khoa học dinh dưỡng ngày càng phát triển. Do đó, không chỉ các vận động viên đỉnh cao mà người có chế độ tập luyện bình thường, hoặc ngay người chưa có chế độ rèn luyện thể chất cũng đều có thể chọn chế độ “Ăn có chủ ý” để đạt được mục tiêu sức khỏe cá nhân. Tập đoàn này thu hút nhiều siêu sao không chỉ nhờ vào hình ảnh thương hiệu hay hợp đồng triệu đô, mà đó là khoa học dinh dưỡng tiên tiến. Với CR7, việc tuân theo chế độ dinh dưỡng khoa học được thiết kế riêng bởi Herbalife cũng là một phần trong kế hoạch giữ vững phong độ.


Phương Thảo




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Chế độ dinh dưỡng của Cristiano Ronaldo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét