Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Chelsea thua sốc Basel, Mourinho nói gì?


Sau trận thua sốc với tỷ số 1-2 trước FC Basel ngay trên sân nhà Stamford Bridge hồi rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho bên phía Chelsea đã lên tiếng nhận hết trách nhiệm về mình.

>> Mou cam kết giúp Chelsea sẽ vô địch Champions League
>> Hài lòng với đội hình hiện tại, Mourinho sẽ ngừng mua sắm trong mùa Đông
>> Chelsea-Mou bắt đầu hành trình “xóa sẹo”
>> 3 cận vệ già của Chelsea tái ngộ bại tướng


Ở trận mở màn vòng bảng Champions League 2013-2014 diễn ra hồi rạng sáng nay, Chelsea đã khởi đầu khá thuận lợi khi có bàn mở tỷ số ở phút 45 sau pha dứt điểm quyết đoán của tiền vệ trẻ Oscar.





Chelsea đã bị Basel “hạ Ä‘o ván” ngay tại sân nhà Stamford Bridge.



Tuy nhiên, do chơi thiếu tập trung trong quãng thời gian cuối trận The Blues đã để cho Basel ghi liên tiếp 2 bàn ở các phút 71 và 81 do công của Mohamed Salah và Marco Streller, qua đó lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng thành London trong nhiệm kỳ thứ 2 của Mourinho. Cuối tuần qua, họ cũng bị Everton đánh bại với tỷ số 1-0 tại vòng 4 Premier League.


Sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ đã lên tiếng nhận trách nhiệm về trận thua ngược trước Basel: “Tôi là HLV Chelsea. Vì vậy, tôi phải chịu trách nhiệm về thành tích thi đấu của đội bóng, đặc biệt là khi chúng tôi thua cuộc. Tôi không bị sốc với kết quả trận đấu này, vì trong bóng đá, chuyện thắng thua là điều hoàn toàn bình thường.


Trong những khoảnh khắc thăng hoa, tôi muốn tất cả các học trò của mình đều tỏa sáng. Nhưng trong lúc thất bại, tôi chỉ mong rằng họ sẽ biết cách giữ bình tĩnh. Ngày mai, tôi sẽ thức dậy với một nụ cười nở trên môi và suy nghĩ về một mục tiêu duy nhất là giành trọn 3 điểm trước Fulham vào cuối tuần.


Ở trận đấu tới tại vòng bảng Champions League, Chelsea sẽ phải làm khách trên sân của Steaua Bucarest. Tôi hy vọng, đội bóng của tôi sẽ có được 3 điểm đầu tiên khi thi đấu trên đất Romania. Chắc chắn, tôi không muốn The Blues phải xuống chơi ở Europa League. Trước mắt chúng tôi vẫn còn 5 trận đấu phía trước để thực hiện mục tiêu giành vé vào chơi ở vòng knock-out” – Mourinho chia sẻ trên Sky Sports.




BongDa.com.vn: Bóng đá quốc tế, Bóng đá Việt Nam



Chelsea thua sốc Basel, Mourinho nói gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét