Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Chết nghẹn vì cười


Tộc trưởng nghĩ ra một trò tiêu khiển đối với những con mồi của mình:
- Chúng mày, mỗi đứa phải tìm được 10 trái cây nào đó, đem về đây rồi bỏ vào miệng ăn hết cùng một lúc. Đứa nào không bị nghẹn thì được sống, ngược lại sẽ bị “tùng xẻo”.
Ba du khách đành phải vào rừng theo yêu cầu của tộc trưởng. Vì đây cũng là con đường sống duy nhất của họ.
Sau vài tiếng đồng hồ lang thang trong rừng sâu, người thứ nhất đem về 10 quả táo tây. Vừa nhét đến quả thứ 3 thì đã bị nghẹn, anh ta bị đám người kia lôi đi.
Người thứ 2 may mắn hơn, tìm được 10 quả nho. Anh ta đã nhét được quả thứ 9 vào miệng thì đột nhiên một con ruồi ở đâu xuất hiện, chui vào lỗ mũi làm anh này bị sặc, mắc nghẹn nho và cũng bị đám thổ dân “xử lý”.
Bá»—ng nhiên, tay tá»™c trưởng bật cười khùng khục, tiếng cười cứ to dần, to dần… Rồi không thể kiềm chế được nữa, y cười bò lăn bò càng miệng thều thào vừa nói vừa nấc:
- Chúng mày… nhìn kìa… cái thằng thứ 3… nó vác về… 10 quả dÆ°a hấu… Ặc, ặc!
Rồi tộc trưởng “nấc” lên một tiếng, nôn ra một đống ruột, tắt thở!


*
* *


Cái chết đầy thỏa mãn
Chuyến bay vượt đại dương đang trong hành trình bỗng rơi vào tâm một cơn bão khủng khiếp, chiếc máy bay lắc qua, lắc lại dưới sức thịnh nộ của mưa, gió và sấm chớp. Hành khách gào thét. Trong cơn hoảng loạn tột cùng, một phụ nữ trẻ trung xinh đẹp gào to những lời thảm thiết:
- Tôi không thể chịu Ä‘á»±ng được nữa! Tôi không thể ngồi đây và chết nhÆ° má»™t con vật bị buá»™c chặt vào ghế. Nếu tôi chết, hãy để tôi chết – nhÆ° – má»™t – người – đàn – bà. Đàn ông ở đây có ai mang Ä‘iều đó đến cho tôi? Trời Æ¡i sao tá»™i nghiệp cho tôi thế này!
Bỗng giữa máy bay có cánh tay giơ lên và một chàng trai xuất hiện. Chàng cầm bộ quần áo trên tay và đến sát cô gái. Anh thì thào vào tai cô:
- Tôi có thể khiến em cảm thấy mình là một người đàn bà trước khi chết! Em đã sẵn sàng hứng thú cho việc ấy chứ?
Cô gái hăm hở gật đầu, mắt chớp chớp, khuôn mặt cô đỏ hồng thoáng chút xấu hổ:
- Chúng ta sẽ xuống cuối máy bay nhé!
- Không cần đâu em, ngay tại đây cũng được! – chàng trai đề nghị.
Cô gái Ä‘ang há hốc mồm kinh ngạc thì thấy chàng trai đã… Ä‘Æ°a tay lên giúi vào người cô bá»™ quần áo và nói:
- Em hãy giúp tôi… Ä‘Æ¡m lại chiếc khuy quần sắp đứt và là thẳng cái áo sÆ¡ mi này!


Tuy Sắc, Cử Tạ tổng hợp



Xem thêm chủ đề:truyen cuoi, truyen cuoi hay, truyen ngan, truyen ngan 18+, truyen ngan hay, tieu pham, tieu pham hai, cuoi vo bung, cuoi be bung, bao, vui, cuoi, cuoi 24, cuoi 24h



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Chết nghẹn vì cười

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét