Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Chiếc mũ bảo hiểm 'thần kỳ' của Rooney

Đội chiếc mũ này vào, Rooney chẳng còn lo lắng gì về vết thương trên trán và còn ghi bàn giúp MU thắng Crystal Palace 2-0.





rooney-3529-1379299101.jpg
Rooney khá thoải mái với chiếc mũ bảo hiểm. Ảnh: PA.

Wayne Rooney buộc phải vắng mặt ở tuyển Anh đợt vòng loại World Cup 2014 vừa qua vì chấn thương đầu. Nếu như không có sự xuất hiện của công ty Storelli, ngôi sao của Man Utd có lẽ cũng không thể ra sân và tỏa sáng trong trận đấu với Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. 


Sau khi nắm được tình hình chấn thương của Rooney, Storelli đã gửi thư cho bộ phận y tế của Man Utd đề nghị được giúp đỡ.  


Storelli là công ty có trụ sở ở New York, chuyên sản xuất các dụng cụ bảo vệ vận động viên, đặc biệt là các cầu thủ.


Man Utd sau đó yêu cầu Storelli gửi các vật mẫu để kiểm định. Một số mũ bảo hiểm được chuyển đến sân Old Trafford vào tối thứ năm (12/9), và chỉ sau một ngày tập luyện cùng chiếc mũ này, Rooney đã cảm thấy thoải mái và tự tin có thể ra sân gặp Crystal Palace ngay từ đầu. 


Anh đã chơi một trận xuất sắc hôm 14/9. Đỉnh điểm là quả đá phạt trực tiếp thành bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Man Utd.




rooney-1-6069-1379299101.jpg
Rooney của ngày thi đấu tuần qua (trái) và hình ảnh chấn thương trước đó. 

Chiếc mũ đặc biệt có tên ExoShield HeadGuard được sản xuất cho những cầu thủ có dấu hiệu hoặc đang bị chấn thương ở vùng đầu. Nó được bọc quanh đầu, đặc biệt bảo vệ phần thái dương và phía sau hộp sọ.


Sản phẩm này có giá khoảng 60 USD, được bán ở Mỹ, Canada, Australia, Colombia và Italy.


Hà Uyên




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Chiếc mũ bảo hiểm 'thần kỳ' của Rooney

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét