Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Chủ tịch FIFA bất ngờ chúc mừng chức vô địch của Hà Nội T&T

Đội bóng thủ đô là nhà vô địch V-League đầu tiên nhận được sự chúc mừng của người đứng đầu Liên đoàn bóng đá thế giới.





62943725415-chot-9811-1379581183.jpg
Ông Blatter (giữa) trong lần đến thăm Việt Nam năm 2008. Ảnh: PL.

Trong thư gửi tới Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, Chủ tịch FIFA Joseph Blatter đã nhờ ông Hỷ chuyển lời chúc mừng của mình đến CLB Hà Nội T&T với chức vô địch V-League lần thứ hai. Chủ tịch FIFA Joseph S.Blatter viết: “Cho phép tôi được chuyển lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến CLB Hà Nội T&T, đội bóng đã giành chức vô địch lần thứ hai tại V-League và tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập các danh hiệu ấn tượng đạt được trong lịch sử non trẻ của mình”.


Chủ tịch FIFA Joseph Blatter cũng gửi lời chúc mừng tới tất cả các thành viên của CLB Hà Nội T&T, từ BHL cho đến các cầu thủ, các cán bộ kỹ thuật và đặc biệt là các cổ động viên của đội bóng thủ đô, những người đã sát cánh trong chiến thắng của CLB. Cuối thư, ông Joseph Blatter gửi lời cảm ơn tới CLB Hà Nội T&T đã trình diễn cho người hâm mộ những trận đấu đẹp và chúc CLB Hà Nội T&T gặt hái thêm những thành công mới trong chặng đường tương lai. 


Đây không phải là lần đầu ông Blatter gửi lời chúc mừng đến bóng đá Việt Nam, nhưng Hà Nội T&T là nhà vô địch V-League đầu tiên nhận được sự chúc mừng này. Trong quá khứ, ông Blatter từng chúc mừng một số chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam và gửi thư chào mừng đến giải bóng đá trẻ em đường phố. Ông Blatter cũng từng đến Việt Nam vào năm 2008 để cắt băng khánh thành sân cỏ nhân tạo thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc gia, vốn được xây dựng bằng một phần tiền hỗ trợ của FIFA.


Nguyễn Tùng




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Chủ tịch FIFA bất ngờ chúc mừng chức vô địch của Hà Nội T&T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét