Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Chương Tử Di bị nghi chia tay MC Táp Bối Ninh

Nam MC được cho là đã có tình mới sau khi chấm dứt quan hệ tình cảm với hoa đán họ Chương.



Nhiều tờ báo Hoa ngữ hôm nay đồng loạt Ä‘Æ°a tin ChÆ°Æ¡ng Tá»­ Di – Táp Bối Ninh đường ai nấy Ä‘i. Má»™t trong những nguyên nhân chia tay là mẹ của Tá»­ Di không đồng ý mối quan hệ yêu Ä‘Æ°Æ¡ng này của con gái.




ninh-2808-1378871313.jpg
MC Táp Bối Ninh.

Nguồn tin trên Sina cho biết, hiện nay Bối Ninh đã có người yêu mới, cô gái tên là Sầm Lê Lan, kém anh khoảng 10 tuổi. Gần đây, khi ghi hình các chương trình, MC tỏ ra tập trung, chăm chỉ hơn. Anh dường như muốn chuyên tâm làm việc để tránh bị hỏi nhiều về chuyện tình cảm.


Phía Chương Tử Di từ chối phản hồi về thông tin chia tay. Hoa đán nổi tiếng bị đồn yêu Táp Bối Ninh hồi tháng 7 năm ngoái, sau khi các bức ảnh Bối Ninh đến thăm Tử Di ở Quảng Đông bị lộ. Cuối năm 2012, MC bị chụp cảnh đi đón Tử Di ở sân bay và về cùng cô ở một khu chung cư trong đêm đông giá buốt.




di2-5146-1378871313.jpg
Minh tinh hàng đầu Trung Quốc Chương Tử Di.

Một số bài viết nhận định, Táp Bối Ninh là người hưởng lợi nhiều nhất sau cuộc tình với minh tinh quốc tế họ Chương. Từ khi lộ ảnh hẹn hò Tử Di, anh nổi tiếng hơn, tham gia nhiều chương trình hơn và luôn là người nhận được sự quan tâm của truyền thông Trung Quốc.


Thời gian gần đây Chương Tử Di liên tục xuất hiện trong các sự kiện, hoạt động quảng bá phim mới. Cô luôn tỏ ra rất chuyên nghiệp và dường như không bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm. Trong bài phỏng vấn mới đây nhất, Chương Tử Di nói cô tự tin vào bản thân và tin tưởng mình có thể làm tốt vai trò một người tình, người vợ bởi khi yêu cô sẽ hết mình. Nhưng sau đó người đẹp nhấn mạnh: “Còn không yêu nữa lại là chuyện khác”.


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Chương Tử Di bị nghi chia tay MC Táp Bối Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét