Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Chuyển nhượng ngày 1/9: Arsenal bay với 'đôi cánh thiên thần'

Cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Kaka có thể là cứu cánh cho mùa hè chuyển nhượng thất bát của HLV Wenger và các cộng sự.




kaka-1378020925.jpg

Tờ Daily Telegraph tiết lộ mục tiêu quan trọng nhất của Arsenal trong hai ngày còn lại phiên chợ hè chính là Kaka. Ngôi sao có biệt danh “Thiên thần” được Real chấp nhận cho ra đi theo như diễn biến những ngày gần đây. Đẳng cấp được khẳng định cùng giá chuyển nhượng rẻ khiến cầu thủ Brazil được HLV Wenger ngắm cho các mục tiêu ngắn hạn. Tuy nhiên Arsenal sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Milan.


Barca muốn có Cardozo. Theo tờ El Mundo, đội bóng xứ Catalan có thể mua tiền đạo của Benfica ngay trước khi phiên chợ hè đóng cửa. HLV Martino muốn có phương án dự phòng cho vị trí tiền đạo cắm và ông bày tỏ sự thích thú với Oscar Cardozo, cầu thủ từng làm việc chung thời còn ở Paraguay.


Kevin Prince Boateng bất ngờ tới Schalke. Tiền vệ người Ghana chính thức gia nhập đội bóng nước Đức trong thương vụ trị giá khoảng 11 triệu euro và hợp đồng có thời hạn 4 năm. Trước đó, Boateng từng được Dortmund quan tâm nhưng Schalke đã nhanh tay thống nhất các điều khoản với AC Milan. Ngôi sao 26 tuổi sẽ mặc áo số 9 và được kỳ vọng giúp Schalke vượt qua quãng thời gian khởi đầu khó khăn gần đây.


Arsenal nhắm cựu cầu thủ Chelsea. Theo Daily Mail, Pháo thủ đang đàm phán với Salomont Kalou. Tiền đạo người Nigeria bày tỏ ý muốn rời khỏi Lille để trở lại Premier League. Cách đây hai năm, HLV Wenger từng theo đuổi Kalou nhưng Chelsea quyết định bán cầu thủ này ra nước ngoài.


Tottenham muốn xả hàng. Bên cạnh thương vụ Bale, Tottenham cũng cần thanh lý bớt một số cầu thủ trên hàng công. Theo tờ Daily Mirror, Adebayor và Defoe sẽ là hai vụ chuyển nhượng cuối cùng mùa hè này của Tottenham. Vị trí của hai tiền đạo này sẽ được đảm nhiệm bởi các ngôi sao tấn công mới đến là Lamela và Soldado.


Real cho Sevilla mượn tiền đạo trẻ. Theo trang Goal, Sevilla đã đạt được thỏa thuận với Real về việc mượn tiền đạo Denis Cherysev ở mùa giải tới. Cầu thủ 22 tuổi mới ký hợp đồng 4 năm với Real vào tháng bảy. Tuy nhiên, anh khó lòng cạnh tranh một suất đá chính tại sân Bernabeu vào lúc này.


Celtic đàm phán mượn người Man Utd. Đội bóng Scotland muốn có hậu vệ trái Alexander Butner dưới dạng cho mượn một năm. Đích thân người đại diện của Butner xác nhận điều này. Hậu vệ người Hà Lan có 13 lần ra sân cho Man Utd mùa trước nhưng cơ hội chen chân vào đội hình chính của anh là khá hẹp khi HLV David Moyes quyết mua thêm một hậu vệ trái khác.


Chelsea giữ chân tài năng trẻ. Đội chủ sân Stamford Bridge quyết định ký hợp đồng 5 năm với Nathaniel Chalobah, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ. Tài năng 18 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng cũ. Việc gia hạn đồng nghĩa cơ hội cho Chalobah cạnh tranh suất lên đội một tới đây.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Chuyển nhượng ngày 1/9: Arsenal bay với 'đôi cánh thiên thần'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét