Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Chuyển nhượng ngày 2/9: Những chuyến tàu cuối cho mùa hè

Các đội bóng tại châu Âu đang gấp gáp hoàn tất những thương vụ cuối cùng trước khi phiên chợ lớn nhất trong năm 2013 kết thúc.



*Ấn F5 để tiếp tục cập nhật các hợp đồng chính thức.


Christian Atsu gia nhập Chelsea. Cầu thủ chạy cánh người Ghana ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge từ CLB Porto. Trị giá thương vụ là 4,1 triệu euro. Atsu, 21 tuổi, là hợp đồng thứ bảy của Chelsea trong mùa hè này. Tuy nhiên, ngay sau khi ký hợp đồng, Chelsea tạm thời cho CLB Vitesse mượn anh trong mùa giải mới.


Man City mua trung vệ Demichelis. Cầu thủ người Argentina hoàn tất vụ chuyển nhượng 5 triệu euro từ Atletico tới sân Etihad. Không mất quá nhiều thời gian, Atletico cũng tìm được người thay thế Demichelis khi mang về hậu vệ tài năng Toby Alderweireld từ Ajax với giá 7 triệu euro.


Gareth Bale hoàn tất thương vụ thế kỷ. Real đã công bố ngôi sao xứ Wales là thành viên của họ vào đêm qua. Giá trị đúng như cột mốc trước đó dự đoán là 100 triệu euro, lập kỷ lục chuyển nhượng thế giới mới (xem chi tiết).


Atletico mua tiền vệ Josuha Guilavogui. Cầu thủ 22 tuổi gia nhập đội bóng Tây Ban Nha từ St Etienne với giá 10 triệu euro. Guilavogui nổi tiếng nhờ lối chơi dựa trên thể lực sung mãn và sẽ là bổ sung tốt cho khâu phòng ngự từ xa.


Mevlut Erding tới St Etienne. Tiền đạo 26 tuổi chuyển tới từ CLB Rennes với giá 4,5 triệu euro.


Cardiff mua trung vệ Kevin Theophile-Catherine. Đội bóng ở giải Ngoại Hạng Anh bỏ ra 2,5 triệu euro để gia cố hàng phòng ngự với cầu thủ tới từ Rennes.


Swansea cho mượn Ki Sung Yong. Tiền vệ người Hàn Quốc sẽ tới chơi cho một đội bóng khác ở giải Ngoại Hạng Anh là Sunderland ở mùa giải năm nay.


Shalke bán tiền đạo Teemu Pukki. Sau khi có được Kevin Prince Boateng, đội bóng nước Đức quyết định cho tài năng 23 tuổi, Pukki gia nhập Celtic với giá 2,5 triệu euro.


Cựu cầu thủ Bayern gia nhập Panathinaikos. Tiền vệ Danijel Pranjic được CLB Sporting Lisbon cho đội bóng Hy Lạp mượn trong mùa giải tới đây.


Christian Eriksen hoàn tất hợp đồng với Tottenham. Thương vụ đưa tiền vệ công người Đan Mạch tới đội bóng nước Anh được ấn định ở con số 13,5 triệu euro.


Milos Krasic gia nhập Bastia. Cầu thủ chạy cánh người Serbia rời Fenerbahce để đầu quân cho đội bóng tại Ligue I theo dạng cho mượn. Tuy nhiên để có một năm phục vụ của Krasic, Bastia phải chi 800 nghìn euro.


Hậu vệ M’Bengue gia nhập Rennes. Cầu thủ 25 tuổi quyết định rời CLB Toulouse để tá»›i Rennes vá»›i giá 2,5 triệu euro.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Chuyển nhượng ngày 2/9: Những chuyến tàu cuối cho mùa hè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét