Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

'Messi còn thua xa Maradona'

Cựu tiền đạo Claudio Caniggia nhận xét về hai biểu tượng khác thời của bóng đá Argentina.



“Messi hiện tại là số 1, nhưng cậu ấy không có được sự quyết tâm như Diego Maradona từng có”, Caniggia phát biểu trên Radio9 của Argentina hôm 16/9. “Không ai có thể làm được những gì Diego từng làm với Napoli cuối những năm 1980. Napoli khi đó có một đội bóng mạnh, nhưng không phải là nhà vô địch. Và Diego đã đặt đội bóng đó trên vai và biến họ thành nhà vô địch”.



diego-2036-1379409546.jpg

Caniggia đã thi đấu cạnh Maradona tại hai kỳ World Cup 1990, 1994. Quãng thời gian thân cận đủ dài để cựu tiền đạo này tin rằng “Cậu bé vàng” không chủ động dùng doping tại World Cup 1994.


“19 năm trước, tôi nghĩ rằng Diego đã bị lừa. Anh ấy chơi rất hay và không ai muốn Argentina lọt vào trận chung kết hoặc vô địch”, Caniggia nói. “Khi người ta nhận ra rằng Argentina có thể vô địch World Cup, điều gì xảy ra thì các bạn đã biết. Maradona là một cầu thủ có thể quyết định được tất cả và là cầu thủ vĩ đại nhất”.


Scandal Maradona dùng doping nổ ra khi Argentina có được hai trận đầu toàn thắng tại vòng bảng World Cup 1994. “Cậu bé vàng” sau đó bị loại khỏi giải, còn đội tuyển áo sọc xanh trắng thua hai trận tiếp theo và bị loại.


Đức Hoàn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



'Messi còn thua xa Maradona'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét