Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Cuộc đua nước rút làng túc cầu: Gọi tên Gareth "Bolt"...


Từ ngày sang La Liga, bản hợp đồng Gareth Bale luôn nhận được nhiều chú ý. Thậm chí, mới đây, kênh truyền hình La Sexta đã thử đo tốc độ của tiền vệ này trong trận đấu với Villarreal.


Bale sở hữu tốc độ kinh hoàng


Bale sở hữu tốc độ kinh hoàng


Kết quả thật đáng ngạc nhiên, tốc Ä‘á»™ của tối Ä‘a của Gareth Bale trong pha bứt tốc đạt tá»›i mốc 40km/h (khoảng 25 mph), chỉ kém đúng 2mph so vá»›i “ông hoàng tốc Ä‘á»™” Usian Bolt. Đó thá»±c sá»± là niềm mÆ¡ Æ°á»›c của không ít VĐV Ä‘iền kinh.


Bất ngờ hơn nếu biết rằng Gareth Bale hầu như không tập luyện trong suốt mùa Hè qua. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ người xứ Wales khẳng định đang nỗ lực tập luyện để có thể lực tốt nhất.


Anh nói: “Tôi không dám chắc mình Ä‘ang ở trạng thái thể lá»±c tốt nhất nhÆ°ng nó Ä‘ang hồi phục dần dần. Đó là hậu quả của việc không tập luyện thường xuyên và liên tiếp dính chấn thÆ°Æ¡ng đầu mùa giải. Tôi đã không thi đấu trận nào từ đầu Hè, Ä‘iều đó khiến thể lá»±c giảm sút khá nhiều. Tôi sẽ ná»— lá»±c tập luyện, trở lại vá»›i chính mình nhanh nhất có thể”.


Bên cạnh đó, Gareth Bale chia sẻ về lần đầu tiên trở lại đấu trường Champions League. Tiền vệ này nói: “Thật tuyệt vời khi được trở lại thi đấu ở Champions League. 2,3 năm nay tôi chÆ°a được tận hưởng không khí này rồi.Tôi luôn háo hức được ra sân, thi đấu ở đấu trường đỉnh cao này”.


H.Long


Theo Daily Mail




xalo.vn – News



Cuộc đua nước rút làng túc cầu: Gọi tên Gareth "Bolt"...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét