Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

CĐV hỗn chiến trước trận Ukraine - Anh

Ba CĐV Anh đã phải nhập viên tại Kiev, Ukraine sau cuộc đụng độ với fan chủ nhà.





cdv-4496-1378804829.jpg
CĐV Anh vốn nổi tiếng cuồng nhiệt và hiếu chiến.

Theo thông tin từ cảnh sát, cuộc đụng độ có sự góp mặt của khoảng 40 CĐV Anh và 20 CĐV Ukraine. Nguyên nhân xuất phát từ việc hai bên có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm nhau.


“Ba công dân Anh đã được Ä‘Æ°a tá»›i bệnh viện vá»›i những vết thÆ°Æ¡ng ở đầu và tay. Sau khi được Ä‘iều trị, tất cả đã trở lại nÆ¡i ở của họ”, cảnh sát Kiev cho biết.


Hiện tuyển Anh dẫn đầu bảng H vòng loại World Cup khu vực châu Âu với 15 điểm, chỉ hơn đội xếp thứ hai Montenegro về hiệu số bàn thắng thua. Ukraine xếp thứ ba với 14 điểm.


Với khoảng cách không lớn, Ukraine có thể vươn lên dẫn đầu trong trường hợp thắng Anh tối nay. CĐV hai đội vì thế coi cuộc gặp gỡ tại Kiev như một trận chung kết.


Tại Euro 2012, Anh giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân Donbass của Ukraine – trận đấu giúp thầy trò HLV Roy Hodgson vào tứ kết vá»›i ngôi đầu bảng. Cầu thủ ghi bàn duy nhất khi đó là Wayne Rooney.


Theo giới chuyên môn, việc Rooney phải nghỉ thi đấu do chấn thương trong trận đấu tối nay sẽ gây khó khăn không nhỏ cho “tam sư”. Trong tay HLV Hodgson chỉ còn 2 tiền đạo thực thụ là Lambert và Defoe.


* Video cảnh sát Ukraine đưa CĐV Anh đi cấp cứu.


Đức Hoàn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



CĐV hỗn chiến trước trận Ukraine - Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét