Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Dream Team C1: Không Bale, lắm tranh cãi


Ngay trước thềm khai mạc giải đấu Champions League 2013/2014, trang Goal đã đưa ra đội hình Dream Team của giải đấu trong đó vẫn quy tụ những cái tên cực kỳ nổi bật như Messi, Ronaldo, Ribery. Tuy nhiên trong đội hình này lại không có bản hợp đồng bom tấn Real vừa thực hiện là Gareth Bale, ngoài ra một số vị trí khác chắc chắn cũng sẽ gây ra nhiều tranh cãi. Ví dụ như Courtois trong khung gỗ nơi vẫn còn những cái tên gạo cội như Buffon, Petr Cech, Valdes… Vị trí hậu vệ cánh phải của Liechtsteiner hay hàng tiền vệ gồm Gundogan, Pogba và Oscar chắc chắn cũng sẽ gây ra những cuộc tranh luận.


Dream Team C1: Không Bale, lắm tranh cãi - 1


Không có cái tên Gareth Bale


Thibaut Courtois – Atletico Madrid


Tại Atletico, thủ thành người Bỉ ngày một trưởng thành và đã được khẳng định là một trong những người gác đền hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Điểm mạnh của anh chính là thể hình lý tưởng, sức trẻ, phản xạ tuyệt vời và khát khao khẳng định mình. Tuy nhiên kinh nghiệm lại là một điều Courtois thua thiệt khá nhiều nếu đặt bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Buffon, Neuer hay Cech.


Stephan Lichtsteiner – Juventus


Chắc chắn sẽ có không ít những ngạc nhiên khi Lichtsteiner được đưa vào danh sách bởi đá cùng vị trí của anh là một loạt những hậu vệ cánh phải cực kỳ toàn năng. Phillip Lahm của Bayern, Dani Alves của Barca hay cả Lucas Piszczek của Dortmund (đang chấn thương) đều là những cái tên đầy sức nặng. Tuy nhiên sự bền bỉ và vững vàng của Lichtsteiner cũng đã giúp Juventus không nhỏ trong sự tiến bộ những năm qua. Hãy chờ xem anh và đội bóng Italia có thể làm được gì ở Champions League mùa này.


Dante – Bayern Munich


Với những màn trình diễn ấn tượng mùa trước, Dante đã khẳng định mình là một trong những trung vệ hay nhất của Bundesliga và Champions League. Dù đang có những khởi đầu chưa như ý cùng Bayern nhưng tuyển thủ Brazil vẫn được đánh giá rất cao. Sergio Ramos, David Luiz, Kompany… cũng là những gương mặt nổi trội.


Thiago Silva – Paris Saint-Germain


Trong vài năm qua, Thiago Silva đã vươn lên đẳng cấp toàn diện và khiến Barca “chết mê chết mệt”. Chiếc băng thủ quân ở Milan, PSG và ĐTQG Brazil đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng cũng như chất lượng của cầu thủ 28 tuổi này. Có lẽ sẽ không nhiều người phản đối việc Thiago Silva góp mặt trong Dream Team của Champions League.


Ashley Cole – Chelsea


Hậu vệ người Anh vẫn chơi ổn định, chắc chắn và luôn đảm bảo tính an toàn cho hành lang trái của Chelsea. Tuy đã bước sang tuổi 33 nhưng Cole vẫn ra sân đều đặn và giữ được phong độ tốt như những năm trước. Ở vị trí này Marcelo của Real, Jordi Alba của Barca, Evra của MU, Alaba của Bayern cũng hoàn toàn xứng đáng đứng vào trong đội hình hay nhất.


Ilkay Gundogan – Borussia Dortmund


Tiền vệ Đức gốc Thổ đang là một trong những tiền vệ trung tâm có phong độ hay nhất ở châu Âu. Công thủ toàn diện, vừa sức mạnh lại vừa kỹ thuật, Gundogan đã nhanh chóng thay thế xuất sắc Sahin. Nếu tiếp tục cái đà phát triển như hiện tại, chắc chắn trong 1, 2 mùa tới, Dortmund sẽ cực kỳ vất vả để giữ chân viên ngọc quý này. Ngay từ kỳ chuyển nhượng vừa rồi đã có không ít đội bóng lớn đánh tiếng muốn có Gundogan.


Dream Team C1: Không Bale, lắm tranh cãi - 2


Dream Team Champions League do Goal bình chọn


Paul Pogba – Juventus


Những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhiều vô kể nhưng nếu phải chọn một người trẻ, nhiều tiềm năng Pogba xứng đáng có mặt. Có thể anh chưa có nhiều thành công cũng chưa nổi bật như nhiều đàn anh khác nhưng cầu thủ người Pháp có những tiềm năng để vươn tới cái tầm đó.


Franck Ribery – Bayern Munich


Má»™t trong những ƯCV hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2013 không thể không đứng trong Dream Team của Champions League. Chức vô địch mùa trÆ°á»›c của Bayern đã ghi nhận rất nhiều đóng góp của Ribery vá»›i những pha di chuyển và kiến tạo tuyệt vời cho đồng Ä‘á»™i. Tá»›i đây “Gã mặt sẹo” và “Hùm xám” sẽ phải đối mặt vá»›i má»™t thách thức không nhỏ – lời nguyền Champions League.


Oscar – Chelsea


Oscar đã chơi khá ấn tượng trong giai đoạn đầu của Champions League mùa trước nhưng càng về sau càng hụt hơi cùng Chelsea. Tiền vệ Brazil đang được Mourinho trọng dụng ở The Blues lúc này và sự có mặt của “Người đặc biệt” sẽ là một nhân tố quan trọng để Oscar cũng như các đồng đội hy vọng họ sẽ tiến xa hơn. Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc tới Ozil, Iniesta, Muller, David Silva… ở vị trí tiền vệ tấn công.


Cristiano Ronaldo – Real Madrid


Vua phá lưới của giải đấu mùa trước vừa mới ký bản hợp đồng gia hạn kỷ lục với Real. Giấc mơ Decima của đội bóng thành Madrid chắc chắn sẽ phải trông chờ rất nhiều vào các bàn thắng của Ronaldo. Cỗ máy người Bồ Đào Nha đang rất hạnh phúc và nếu như thế, mọi khung thành sẽ đều bị đặt trong tình trạng báo động đỏ.


Lionel Messi – Barcelona


Cùng với Ronaldo, Messi đã dừng chân bởi người Đức và chắc chắn anh đang rất nóng lòng trả những món nợ và chinh phục Champions League. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, khát khao của Messi vẫn không hề thay đổi, chinh phục và chinh phục.


Mời các bạn cùng bình luận và lựa chọn Dream Team của riêng mình!



Xem thêm chủ đề:dream team c1, cup c1 2012/13, cup c1, champions league, cup c1 2013, champions league, bong da, bóng đá, bongda, tin nhanh bong da, tin tuc bong da, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bong da 24, 24h bong da, bao, bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Dream Team C1: Không Bale, lắm tranh cãi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét