Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Elton John tiếc vì không có con sớm

Ở tuổi 66, danh ca đồng tính có hai con trai – bé Zachary, 3 tuổi, và Elijah, 6 tháng tuổi. Elton John biết rõ ông sẽ già yếu khi các con má»›i bÆ°á»›c vào tuổi teen.



Những năm ở tuổi 40, Elton John cho rằng mình đã quá già để làm cha mẹ. Thế nhưng, khi bước sang tuổi 60, Elton và bạn đời 20 năm David Furnish lại quyết định có con nhờ phương pháp mang thai hộ.


Hôm 2/9, khi nhận giải Brits Icon Award đầu tiên dành cho những cống hiến trong âm nhạc, Elton John chia sẻ, có con là quyết định sáng suốt nhất của ông và David. Tuy nhiên, danh ca tiếc vì họ bắt đầu quá muộn.




elton-1378269025.jpg
Gia đình hạnh phúc của Elton John. Ảnh: AP.

Ông nói: “Ồ, tôi không thể mãi mãi chỉ 70 tuổi. Tôi sẽ bước sang tuổi 80. Lúc đó, con tôi mới 15 tuổi. Tôi sẽ phải dùng đến cầu thang nâng (cầu thang dành cho người già, khuyết tật). Tôi ước gì mình quyết định làm cha sớm hơn 20 năm”.


Mặc dù vậy, Elton John cÅ©ng bày tỏ ông không quá lo lắng về chuyện này. “Chúng tôi có thể dành cho những đứa trẻ của mình nhiều tình yêu thÆ°Æ¡ng. Trong hai năm rưỡi, chúng đã mang đến cho tôi thật nhiều hạnh phúc”. Ngôi sao ca nhạc chia sẻ, ông và David Furnish không nạt ná»™ khi các con gây náo loạn trong nhà. “Tôi không bắt chúng phải dừng chÆ¡i. Nếu chúng la hét, để cho chúng la hét. Chúng chỉ là những đứa trẻ thôi”.




[Caption]
Elton John nhận giải Biểu tượng Anh. Ảnh: Splash.

Cũng theo Elton John, cuộc sống gia đình giúp ông vượt qua mọi vấn đề trong quá khứ, bao gồm nghiện ma túy. Việc nghiện hút từng khiến ông gần như mất hết nhận thức về cuộc sống, thậm chí không thể thắt nổi dây giày. “Tôi hối hận vì đã dùng ma túy, nhưng tôi đã vượt qua điều đó để trở thành con người như bây giờ”. Elton John cho biết, ông đã không dùng thuốc được 23 năm.


Elton John và David Furnish được cho là đã mất tới hơn 17.000 bảng Anh để nhờ một phụ nữ sinh con trai đầu, bé Zachary, năm 2010. Họ tiếp tục trả 20.000 bảng cho người đó để có được con trai thứ hai, Elijah hồi tháng 1 năm nay.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Elton John tiếc vì không có con sớm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét