Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Em gái Đình Phong phớt lờ tin anh trai 'tái hợp Vương Phi'

Sau khi bị chỉ trích vì “nói xấu TrÆ°Æ¡ng Bá Chi”, Tạ Đình Đình cẩn thận hÆ¡n khi nói về chuyện riêng của anh trai. Cô không bình luận gì trÆ°á»›c nghi vấn Đình Phong quay lại vá»›i VÆ°Æ¡ng Phi.



Những ngày vừa qua, chuyện VÆ°Æ¡ng Phi – diva nức tiếng Trung Quốc – ly hôn là đề tài bàn luận xôn xao trên báo Hoa ngữ. Tạ Đình Phong, tình cÅ© của VÆ°Æ¡ng Phi, cÅ©ng được báo chí hỏi nhiều về suy nghÄ© sau đổ vỡ của ca sÄ©. Tuy nhiên Đình Phong né tránh chủ đề này.




dinh-5351-1379650195.jpg
Tạ Đình Đình, em gái Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Đình, em gái Đình Phong, má»›i đây tham gia hoạt Ä‘á»™ng quảng cáo cÅ©ng kiệm lời khi nhắc đến chuyện tình cảm của anh trai. Cô không bình luận về “khả năng tái hợp” của VÆ°Æ¡ng Phi và anh trai nhÆ°ng tiết lá»™, mẹ cô – diá»…n viên nổi tiếng Hong Kong má»™t thời Địch Ba Lạp – và VÆ°Æ¡ng Phi nói chuyện vá»›i nhau rất hợp. Cô từng trông thấy hai người gặp gỡ nhau.


Hồi đầu tháng, Tạ Đình Đình bị fan của Bá Chi chỉ trích “nhiều lời” vì nói Bá Chi sang Canada sinh sống, đổi số điện thoại nên ông bà nội không được nói chuyện với cháu. Khi được hỏi giờ đây cô có vì thế mà tránh nhắc đến chuyện của anh trai, người mẫu đáp: “Không đâu, mọi người cũng chỉ hỏi tôi những câu bình thường. Nếu trả lời được tôi sẽ trả lời, nếu thấy không nên nói tôi sẽ không nói. Tôi không phải là người kém hiểu biết, không có chính kiến”.




p-5573-1379650195.jpg
Tạ Đình Phong biểu diễn ca nhạc tối 19/9.

Tạ Đình Đình cũng thổ lộ anh trai rất hiếm khi chia sẻ với cô chuyện tình cảm cá nhân. “Chuyện lớn như ly dị anh ấy cũng chẳng bàn bạc gì”, người mẫu nói.


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Em gái Đình Phong phớt lờ tin anh trai 'tái hợp Vương Phi'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét