Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Falcao giúp Monaco tiếp tục ngự trên đỉnh Ligue 1

Chân sút đắt giá lập công giúp Monaco giành chiến thắng trước Bastia, qua đó duy trì cuộc đua song mã cùng PSG.





fal-6943-1380162109.jpg
Cặp tiền đạo Falcao và Riviere.

Monaco tiếp tục mạch bất bại với chiến thắng 3-0 trước Bastia trên sân Louis II đêm qua. Cặp song sát lợi hại nhất Ligue I lúc này, Emmanuel Riviere và Falcao một lần nữa mang về ba điểm cho đoàn quân của HLV Ranieri. 


Riviere mở tỷ số ở phút 39 trước khi Falcao hoàn tất cú đúp vào các phút 41 và 89. Với các bàn thắng ghi được, Riviere cùng Falcao vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue I với 5 bàn cho mỗi người.


Chiến thắng của Monaco giúp họ duy trì ngôi vị số một trên bảng xếp hạng Ligue I với 17 điểm, hơn 2 điểm so với đối thủ cạnh tranh là Paris Saint Germain.


Đội bóng thủ đô nước Pháp cũng kịp thời giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Valenciennes đêm qua. Pha lập công duy nhất thuộc về Cavani và người kiến tạo cho anh không ai khác là Ibrahimovic. Tình huống phối hợp giữa hai ngôi sao trên hàng công diễn ra đúng những giây cuối cùng hiệp một.


Có bàn dẫn trước, PSG chủ động chơi chậm trong hiệp hai. Tuy nhiên đội chủ nhà đã không tận dụng được cơ hội này. Hàng công Valenciennes quá yếu để vượt qua được lớp phòng ngự mà PSG giăng ra. Thậm chí, Ibrahimovic còn suýt trừng phạt họ sau hai pha phản công sắc bén vào cuối trận đấu.




Kết quả vòng 7 Ligue I

Lille 3 – 0 Evian Thonon Gaillard


Marseille 2 – 1 Saint Etienne


Ajaccio 2 – 1 Lyon


Bordeaux 0 – 0 Reims


Guingamp 5 – 1 Sochaux


Nantes 2 – 0 Nice


Toulouse 1 – 0 Lorient


Valenciennes 0 – 1 Paris Saint Germain


Monaco 3 – 0 Bastia


02:00 Montpellier -  Rennes


Bảng xếp hạng Ligue I



m1-JPG-1667-1380162109.jpg

Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Falcao giúp Monaco tiếp tục ngự trên đỉnh Ligue 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét