Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Fan 'mổ xẻ' quảng cáo hot của Trấn Thành .


“Ngày xÆ°a yêu Ä‘Æ°Æ¡ng trắc trở, muốn tỏ tình cÅ©ng vất vả lắm thay”, lời than thở của Trấn Thành tung lên trang cá nhân hôm 23/8 khiến cho nhiều fan hâm má»™ tò mò. Đi kèm vá»›i lời than vãn trên là tấm ảnh Trấn Thành trong trang phục áo the, khăn đóng và vẻ mặt trầm tÆ°, càng khiến cho những người hâm má»™ anh chàng thêm phần sốt ruá»™t về bối cảnh của bức ảnh cÅ©ng nhÆ° trang phục nói trên của thần tượng. Gần 4.500 lượt like, 28 chia sẻ và hàng trăm bình luận cho Ä‘oạn than thở của Trấn Thành đủ thể hiện Ä‘á»™ tò mò của cÆ° dân mạng về clip mà anh chàng MC, diá»…n viên hài hÆ°á»›c sẽ tham gia.


Khi trailer Bản tình ca được tung lên mạng xã hội và phát tán, rất nhiều người tò mò về những thước phim sau đó. Chỉ đến ngày 30/8, Bản tình ca chính thức lên sóng, những bất ngờ thú vị mới được hé lộ về clip với sự tham gia của hai sao đình đám là Trấn Thành và Thanh Hằng. Nội dung, bối cảnh, góc máy và các cảnh quay đậm chất cổ trang, Bản tình ca nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng.


Fan


Trào lưu chế ảnh hậu trường Bản tình ca xuất hiện rôm rả sau khi trailer cũng như những bức ảnh hậu kỳ được tung lên mạng xã hội.


Thậm chí, khi những bức ảnh hậu trường của 2 diá»…n viên chính là Trấn Thành và Thanh Hằng xuất hiện, cá»™ng đồng mạng ngay lập tức hưởng ứng bằng những bức ảnh chế có má»™t không ai. Câu thÆ¡ chủ đề của Bản tình ca “Nhung nhá»› nàng thÆ¡, ngẩn ngÆ¡ câu hát”, cÅ©ng bị biến tấu thành những câu nói hài hÆ°á»›c, được chèn vào hình ảnh hậu trường của Trấn Thành – Thanh Hằng. “Yêu mà không nói cÅ©ng nhÆ°… đói mà phải ăn” trong bức ảnh hậu trường Thanh Hằng Ä‘ang mặc đồ cổ trang ngồi ăn vặt, hay cảnh Trấn Thành ngÆ¡ ngác vá»›i phục trang áo the khăn đóng được chế thành hai câu “Cuá»™c tình dù đúng dù sai, người tốn kém nhất vẫn là người con trai”… là 2 trong số những bức ảnh chế Bản tình ca khiến cÆ° dân mạng bật cười thích thú.


Đối vá»›i các fan của Trấn Thành, việc thần tượng của mình chuyển đổi từ phong cách hài hÆ°á»›c, dí dỏm sang nghiêm trang, chỉn chu cÅ©ng gây không ít bất ngờ. Trên trang cá nhân của MC hài hÆ°á»›c này, má»™t fan cho biết: “Không nghÄ© anh lại có thể diá»…n ngọt nhÆ° thế, cứ nhÆ° thật”. Thậm chí, sau khi Bản tình ca lên sóng, đã có fan gán ghép Trấn Thành vá»›i Thanh Hằng và gọi đây là cặp đôi màn ảnh má»›i, sau cặp đôi Tăng Thanh Hà – LÆ°Æ¡ng Mạnh Hải đình đám trÆ°á»›c đó.


Fan


Theo nhận xét của cá»™ng đồng mạng, Bản tình ca gây ấn tượng vì đầu tÆ° hoành tráng, tình tiết có yếu tố hài hÆ°á»›c xen lẫn kịch tính, kết thúc bất ngờ, thú vị và cảnh quay đẹp. Là phim quảng cáo nhÆ°ng cách tiếp thị sản phẩm của Bản tình ca không “phô” và nhạt nhÆ° má»™t số quảng cáo khác.


“Clip này được đầu tÆ° hoành tráng, thoạt nhìn cứ tưởng phim cổ trang bom tấn nào. Mãi đến khi xem trọn vẹn má»›i biết đó là má»™t quảng cáo cho ứng dụng nhắn tin thoại Zalo”, Thành – má»™t thành viên trên diá»…n đàn công nghệ thông tin chia sẻ. Anh này còn mổ xẻ clip quảng cáo do Trấn Thành và Thanh Hằng thủ vai, và cho rằng, so vá»›i những quảng cáo vô vị, nhạt nhẽo, đập uỳnh uỳnh vào tai người xem, thì Bản tình ca hoành tráng hÆ¡n hẳn, và cÅ©ng gây ấn tượng. “Câu chuyện được kể tÆ°Æ¡ng đối logic, có yếu tố hài hÆ°á»›c, hồi há»™p pha lẫn kịch tính, dá»… gây hiểu lầm là má»™t phim cổ trang nào đó, chứ không phải clip quảng cáo”, Thành chia sẻ trên diá»…n đàn.


Má»™t thành viên trên diá»…n đàn công nghệ lá»›n cho biết, có sá»± đầu tÆ° và dàn dá»±ng công phu vá»›i clip này, vì chẳng ai nghÄ© đây lại là má»™t video quảng cáo sản phẩm. “Câu chuyện được dẫn dắt khéo léo, tình tiết hấp dẫn vá»›i cái kết thú vị không ai ngờ là 3 trong số nhiều Ä‘iểm gây ấn tượng vá»›i người xem của Bản tình ca. Thay vì hô khẩu hiệu và tuyên truyền theo kiểu sản phẩm này tốt, hay…, quảng cáo nói trên dẫn dắt câu chuyện tÆ°Æ¡ng đối thú vị, kết cấu chặt chẽ và khiến người xem bất ngờ vì ‘bung’ sản phẩm vào phút chót”, thành viên nói trên chia sẻ.


Anh này cÅ©ng không ngần ngại Ä‘Æ°a ra những lời khen về ứng dụng nhắn tin miá»…n phí của Zalo, trong đó có tính năng tin nhắn thoại. So găng vá»›i những ứng dụng OTT khác từ nÆ°á»›c ngoài, thành viên này chấm cho Zalo Ä‘iểm 9 và cho biết, chính tin nhắn thoại, bên cạnh hình nền ngá»™ nghÄ©nh và các ứng dụng thuần Việt đã “ghi Ä‘iểm” cho Zalo. Không chỉ thành viên này, bạn bè của anh cÅ©ng chọn Zalo do có ứng dụng tin nhắn thoại Ä‘á»™c đáo.


Nhiều người khác khi xem Bản tình ca cÅ©ng đồng tình, cái kết bất ngờ vá»›i việc nhấn mạnh tính năng tin nhắn thoại là má»™t trong những “từ khóa” làm nên thành công cho clip nói trên của Trấn Thành – Thanh Hằng. Huy, má»™t fan trung thành của Trấn Thành cho biết, từ khi cài đặt Zalo, danh sách bạn bè của cậu ngày má»™t dài, trong đó có cả các fan club cÅ©ng nhÆ° những người có cùng thần tượng, nên việc trao đổi vá»›i nhau chủ yếu được thá»±c hiện qua tin nhắn miá»…n phí.


“Má»™t trong những tính năng thú vị nhất chính là tin nhắn thoại. Về bản chất, nó cÅ©ng không khác gì má»™t cuá»™c gọi được lÆ°u lại, đây là tính năng mà không phải ứng dụng nào cÅ©ng có”, Huy tiết lá»™.


Xem lại Bản Tình Ca tại đây.


Kim Ngân (Nguồn: Tri Thức trực tuyến)




xalo.vn – News



Fan 'mổ xẻ' quảng cáo hot của Trấn Thành .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét