Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Galatasaray – Real: Kịch bản khó tin


Bấm đây để xem bài tường thuật trận đấu


Trong 3 lần trước đây hành quân tới sân của Galatasaray, Real đều phải đón nhận thất bại vì thế lần này, “kền kền trắng” được dự báo đối mặt với không ít khó khăn trên sân Ali Sami. Thực tế, ngay ở phút thứ 3, thủ thành Casillas đã phải bay người hết cỡ để cản phá cú sút xa của Melo. Dù vậy rất nhanh chóng, Real đã đưa cuộc chơi về thế giằng co. HLV Ancelotti chủ trương cho các học trò chơi an toàn bên phần sân nhà, chờ thời cơ tung đòn hạ sát Galatasaray. Đến phút 30, kế sách ấy của Carletto đã thành công. Sự thiếu an toàn của một hậu vệ Galatasaray đã mở ra cơ hội cho Isco và tài năng trẻ người Tây Ban Nha đã xử lý gọn gàng, mở điểm cho Real. Thời gian còn lại của hiệp 1, Galatasaray chơi nỗ lực nhưng thiếu sự đột biến.


Galatasaray – Real: Kịch bản khó tin - 1


Isco mở màn cho trận đại thắng của Real


Sang hiệp 2, Real càng cho thấy rõ bản lĩnh và kinh nghiệm của mình. Không ào ạt tấn công nhưng họ luôn biết cách làm tung lưới Galatasaray khi có cơ hội. Từ phút thứ 54 tới 90, Benzema lập cú đúp bàn thắng trong khi Ronaldo thậm chí còn hoàn tất cú hattrick. Nói một cách chính xác, kể từ bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Benzema, đội chủ nhà đã hoàn toàn suy sụp tinh thần. Những cố gắng của Galatasaray cũng chỉ được đền đáp bằng bàn danh dự của cầu thủ vào sân thay người Bulut ở phút 84.


Thắng trận ra quân Champions League mùa này hoành tráng, Real dưới thời Ancelotti tạm dẫn đầu bảng B (ở trận đấu cùng giờ, Juventus chia điểm trên sân của Kobenhavn với tỷ số hòa 1-1) và bắt đầu có những mơ mộng về Decima.


Chung cuá»™c: 1-6


Ghi bàn: Bulut 84′ – Isco 33′, Benzema 54′ – 81′, Ronaldo 63′ – 66′ – 90′


Đội hình xuất phát:


Galatasaray: Muslera, Eboue, Chedjou, Dany, Riera, Selçuk, Melo, Sneijder, Engin, Burak, Drogba.


Real: Casillas, Ramos, Pepe, Carvajal, Arbeloa, Khedira, Modric, Di Maria, Isco, Ronaldo, Benzema.


Thông số trận đấu:


Galatasaray – Real: Kịch bản khó tin - 2



Xem thêm chủ đề:video galatasaray – real, galatasaray – real, galatasaray vs real, galatasaray real, galatasaray, real, ronaldo, benzema, ancelotti, bong da c1, cup c1 2013, champions league, video ban thang, clip ban thang, video clip ban thang, ti so tran dau, ti so bong da, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Galatasaray – Real: Kịch bản khó tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét