Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

'Trận gặp Steaua là chung kết cho Chelsea'

Tiền vệ Oscar kêu gọi sự quyết tâm ở các đồng đội sau thất bại trước Basel trong trận mở màn Champions League.





oscar-6187-1379672351.jpg
Oscar thẫn thờ trong lúc hai cầu thủ Basel mừng chiến thắng hôm thứ tư.

“Thật xấu hổ khi chúng tôi thua, nhưng tôi tin rằng Chelsea đã chơi tốt”, tiền vệ người Brazil chia sẻ. “Trong nửa đầu trận đấu chúng tôi nắm quyền chủ động. Nhưng đến cuối trận chúng tôi mất tập trung và phải trả giá. Mục tiêu hiện tại của Chelsea là ổn định lại đội hình và giành chiến thắng trước Steaua. Đó là lối thoát cho chúng tôi”.


Oscar chính là cầu thủ mở tỷ số cho Chelsea ở phút 45 trận đấu hôm thứ tư. Basel sau đó thực hiện thành công cuộc ngược dòng và giành chiến thắng 2-1 ngay tại Stamford Bridge.


Thất bại trÆ°á»›c Basel đã đẩy Chelsea vào tình thế khó khăn. Trong lượt trận tiếp theo – làm khách trên sân Steaua, The Blues phải có 3 Ä‘iểm lấy lại niềm tin.


Steaua thua Schalke với tỷ số 0-3 trong trận đấu cùng giờ hôm thứ năm, nhưng là đội có thực tiễn thi đấu tốt nhất. Nhà vô địch Cup C1 năm 1986 vừa vượt qua liên tiếp ba vòng sơ loại.


Thất bại trước Basel là trận thua thứ hai liên tiếp của Chelsea mùa này. Một khi tình hình không sớm cải thiện, chiếc ghế của HLV Jose Mourinho sẽ lung lay như những gì từng xảy ra với Villas-Boas và Di Matteo hai mùa trước.


Đức Hoàn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



'Trận gặp Steaua là chung kết cho Chelsea'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét