Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Gia đình Phương Mỹ Chi đính chính những tin đồn

Người quản lý mới của Á quân Giọng hát Việt nhí lên tiếng đính chính một số thông tin không chính thức về Mỹ Chi trước đây.



Mới đây, gia đình của Phương Mỹ Chi có công văn gửi các cơ quan truyền thông thông báo đã tìm được người quản lý mới: anh Thanh Huy, cũng là đại diện truyền thông của Quang Lê và Quách Tuấn Du.


Trong công văn, gia đình gá»­i lời cảm Æ¡n những người đã giúp đỡ Mỹ Chi trong suốt thời gian qua và hy vọng: “Bé sẽ có má»™t cuá»™c sống bình thường, được Ä‘i hát vì Ä‘am mê và được học hành đến nÆ¡i đến chốn trong má»™t môi trường nghiêm túc, đảm bảo”. Riêng về vấn đề Ä‘i hát của giọng ca nhí, gia đình hứa sẽ cân đối giữa việc học và ca hát để bé không bị ảnh hưởng và có quá nhiều xáo trá»™n.


Sau khi rời cuộc thi, Phương Mỹ Chi cũng có tham gia một số chương trình, trong đó có show diễn đón Trung thu thiếu nhi tại Hà Nội. Sau show diễn này, bé chưa nhận thêm bất cứ show nào ngoại trừ show Hát trên quê hương 2 được tổ chức vào tối 4/10 của Quang Lê diễn ra vào cuối tuần.




[Caption]
Mỹ Chi đã tìm được quản lý riêng về show diễn và truyền thông.

Cũng trong công văn này, quản lý mới của Mỹ Chi đã làm rõ một số thắc mắc, tin đồn đang là tâm điểm dư luận. Việc Mỹ Chi bị cảnh báo đuổi học xuất phát từ cô Út của bé, còn nhà trường chỉ có ý nhắc nhở để Mỹ Chi không nghỉ học quá nhiều ảnh hưởng đến chuyện tiếp thu bài vở. Hiện tại, Mỹ Chi vẫn đi học bình thường và được thầy cô, bạn bè giúp đỡ nhiều để nhanh chóng theo kịp bạn bè. 


Về vấn đề “hét” giá vài trăm triệu vá»›i các công ty nhạc chuông, nhạc chờ, gia đình thông tin thêm: “Hiện tại má»—i ngày gia đình phải tiếp 4-5 đại diện của các công ty để ký hợp đồng. Bản thân họ cÅ©ng Ä‘Æ°a ra rất nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, đến lúc này PhÆ°Æ¡ng Mỹ Chi và gia đình chÆ°a chính thức đặt bút ký hợp đồng vá»›i má»™t công ty nào”. Còn chuyện giá cát-xê, đại diện Mỹ Chi đính chính họ chỉ nhận những show diá»…n có giá hợp lý tùy theo từng tính chất, hình thức và mục đích của chÆ°Æ¡ng trình.




IMG-0001-5668-1380180455.jpg
Công văn có chữ ký xác nhận của mẹ Mỹ Chi.

TrÆ°á»›c những thông tin cho rằng gia đình Mỹ Chi quá “chảnh”, thiếu hợp tác vá»›i báo chí, quản lý Mỹ Chi giải thích đó là do tâm lý chung của những người bình dân chÆ°a bao giờ bÆ°á»›c vào showbiz. Không muốn Mỹ Chi gặp áp lá»±c, gia đình thừa nhận đã cố gắng từ chối cho em gặp gỡ báo chí, nên đôi khi có thái Ä‘á»™ cÆ° xá»­ chÆ°a thật đúng má»±c chứ không cố tình gây cản trở việc tác nghiệp.


Theo phản ánh của gia đình, chiều 25/9 có một phóng viên tự xưng là “người bảo vệ quyền lợi cho bé” đến tận trường học của Phương Mỹ Chi để chụp hình và điều tra việc học của bé. Việc này gia đình hoàn toàn không biết và không hề nhận được lời đề nghị nào trước đó. Đó cũng là một trong lý do khiến gia đình sợ Mỹ Chi sẽ bị ảnh hưởng tâm lý và chuyện học hành. 


Vân An




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Gia đình Phương Mỹ Chi đính chính những tin đồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét