Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Giải VĐ bóng đá nữ Đông Nam Á 2013, Việt Nam 4-0 Jordan: Chiến thắng dễ dàng


Trước đối thủ yếu hơn là Jordan, ĐT Việt Nam đã không mấy khó khăn giành thắng lợi với 4 bàn cách biệt, tiếp tục cạnh tranh một trong 2 vé tại bảng A vào thi đấu bán kết.

>> Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2013: Đội tuyển Việt Nam có chiến thắng đầu tiên
>> HLV Trần Văn Phát: “Bảo vệ ngôi vô địch là rất khó”
>> Lương HLV Hoàng Văn Phúc kém cả HLV tuyển nữ Việt Nam
>> Nữ Việt Nam vô địch Đông Nam Á: Chiến thắng của tinh thần


Ra sân với đội hình chỉ có một sự thay đổi trên hàng tấn công khi Nguyễn Thị Hòa thay Minh Nguyệt đá cặp tiền đạo cùng Thanh Hương, ĐT Việt Nam nhanh chóng áp đảo trước ĐT Jordan, đối thủ mà thầy trò HLV Trần Vân Phát từng gặp nhau tới 3 trận (sân nhà và sân khách) trong giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2014.


Tuy nhiên, cũng phải mất 20 phút, ĐT Việt Nam mới tìm được bàn thắng mở tỷ số. Kim Hồng là người chuyền bóng cho đội trưởng Lê Thị Thương dứt điểm đẹp mắt, làm tung lưới ĐT Jordan.





ĐT nữ Việt Nam (áo trắng) tỏ ra quá mạnh so với Jordan.



10 phút sau, tiền đạo của CLB PP Hà Nam, Lê Thu Thanh Hương tiếp tục cụ thể hóa sức mạnh cho ĐT Việt Nam với pha lập công nhân đôi cách biệt.

Dẫn trước 2 bàn sau 45 phút thi đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam bước sang hiệp 2 trận đấu với tâm lý thi đấu hoàn toàn thoải mái. Trong khi đó, các cầu thủ Jordan cố gắng đẩy cao tốc độ trận đấu, nhưng số cơ hội thực sự trước khung thành thủ môn Kiều Trinh là khá hiếm hoi. Không chỉ giữ được nguyên vẹn mành lưới, ĐT Việt Nam còn tiếp tục ghi được những bàn thắng để gia tăng cách biệt.


Phút 71, Lê Thu Thanh Hương hoàn tất cú đúp cho riêng mình trong trận đấu này khi đi bóng qua hậu vệ Jordan rồi dứt điểm chính xác. Chưa dừng lại ở đó, 6 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức khép lại, Nguyễn Thị Muôn lên tiếng với bàn thắng thứ 4 cho ĐT Việt Nam.


Sau 3 lượt trận (2 trận thắng, 1 trận hòa), ĐT Việt Nam đang có 7 điểm và tạm thời xếp thứ 3 bảng A sau U19 Australia và Thái Lan. Vào lúc 16h30 ngày mai (17/9), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng đấu bảng gặp U19 Australia.


Tùy thuộc vào kết quả trận đấu giữa Thái Lan và U19 Australia vào lúc 20h00 tối qua mà thầy trò HLV Trần Vân Phát mà ĐT Việt Nam mới biết vị trí xếp hạng chung cuộc trước khi bước vào lượt trận cuối cùng. Tuy nhiên, nếu thắng U19 Australia, ĐT Việt Nam sẽ chắc chắn lọt vào bán kết mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu còn lại cùng bảng giữa Malaysia và Thái Lan.




BongDa.com.vn: Bóng đá quốc tế, Bóng đá Việt Nam



Giải VĐ bóng đá nữ Đông Nam Á 2013, Việt Nam 4-0 Jordan: Chiến thắng dễ dàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét