Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

'Ryan Giggs mới' có thể bỏ Man Utd sang Man City

Sự xuất hiện ngắn ngủi của Adnan Januzaj trong trận đấu với Crystal Palace cuối tuần qua đủ làm nhiều CĐV Man Utd thích thú, nhưng rất có thể đây là mùa cuối cùng của anh ở sân Old Trafford.





man-2130-1379495779.jpg
Januzaj (áo đỏ) trong trận đấu cuối tuần trước. 

Januzaj được xem là phát hiện mới của bóng đá Bỉ, và được đưa về Man Utd từ Anderlecht năm 2011. Anh sở hữu tốc độ và kỹ thuật phù hợp với vị trí chạy cánh. 


Điều đó được kiểm chứng ít nhiều trong trận thắng Crystal 2-0 ở Ngoại hạng Anh thứ bảy tuần trước. Trong trận tranh Siêu Cup Anh hồi tháng 8, anh cũng được vào sân ít phút. Đây được kỳ vọng là nhân tố có khả năng thay thế bậc tiền bối Ryan Giggs sau này.


Hiện tại, hợp đồng của Januzaj ở Man Utd kéo dài đến hết mùa giải, nhưng đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung trong việc ký thỏa thuận mới. Quá trình đàm phán kéo dài từ tháng 4. 


Januzaj không hài lòng với các đề nghị của Man Utd về phương diện tài chính cũng như vị trí trong đội. 


Được đưa lên đội một từ cuối mùa trước nhưng tài năng 18 tuổi không được sử dụng và thường xuyên ngôi dự bị. Đội chủ sân Old Trafford từng có ý định đem anh cho đội bóng khác mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Nhưng Januzaj không đồng ý vì cảm thấy mình đủ sức để thi đấu tại đội một Man Utd. 


Theo tờ Daily Mail, nếu không nhanh chóng ra tay HLV David Moyes có thể để mất một trong những tài năng được hứa hẹn nhất trong lứa cầu thủ trẻ ở Man Utd. 


Nguồn tin từ tờ báo có lượng phát hành hàng đầu nước Anh cho rằng ban lãnh đạo Man City tỏ ra thích thú với ý định chiêu một tài năng của kình địch cùng thành phố.


Luôn mang trong mình nỗi hiềm khích nhưng trong lịch sử đã có không ít cầu thủ thi đấu cho cả Man Utd và Man City, kể từ sau Thế chiến II. Đó là Denis Law, Brian Kidd, Wyn Davies, Sammy McIlroy, Peter Barnes, John Gidman, Peter Beardsley, Mark Robins, Andrei Kanchelskis, Peter Schmeichel, Terry Cooke, Andy Cole, Carlos Tevez và Owen Hargreaves.


Hà Uyên




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



'Ryan Giggs mới' có thể bỏ Man Utd sang Man City

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét