Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Giữa một cô gái khỏa thân và âm nhạc


Giữa một cô gái khỏa thân và âm nhạc

Giữa một cô gái khỏa thân và âm nhạc



Thứ Hai, ngày 02/09/2013 10:00 AM (GMT+7)


Nàng Tóc Vàng õng ẹo đi vào buồng tắm, khép hờ cánh cửa, rồi vừa kỳ cọ vừa hát.



Đón xem những VIDEO HÀI đau bụng nhất, TRANH VUI hài hước, TIN VỊT, TRUYỆN CƯỜI , THƠ VUI khó đỡ nhất tại CƯỜI 24h.





Trang web nọ tuyển mod cho box Âm nhạc. Có khá nhiều ứng viên, ai cÅ©ng giỏi giang cả. Người thì biết hát Metallica, người thì chÆ¡i bass khá đỉnh…Cuối cùng anh chàng Mắt Cận nọ trúng tuyển dù anh không “long lanh” bằng các ứng viên kia.
Các ứng viên khác loạn cả lên vì những thắc mắc kiện cáo, đòi phải giải thích cho rõ. Cuối cùng lý do trúng tuyển của Mắt Cận cũng được giải thích. Nó như thế này:
Phòng chờ khi các ứng viên chuẩn bị vào phỏng vấn được sắp xếp cạnh nhà tắm. Má»—i lần có ứng viên má»›i ngồi chờ đều có 1 nàng Tóc Vàng õng ẹo Ä‘i ngang qua, vào buồng tắm khép hờ cánh cá»­a, vừa kỳ cọ vừa hát: “Cho em khát khao khát khao anh, khi mùa xuân về!”. Tất cả các ứng cá»­ viên đều lẻn đến cạnh buồng tắm, dí mắt vào khe cá»­a khép hờ hững. Riêng Mắt Cận thì khác, anh ta cÅ©ng tiến đến buồng tắm nhÆ°ng không dí mắt mà lại… áp tai vào khe cá»­a để nghe hát.
Yêu nhạc là phải như thế. Hỏi có ai làm mod âm nhạc xứng đáng hơn?


*
* *


Chơi khăm “Đêm tân hôn của tên đểu”
Bill là một tay thích chơi khăm bạn bè, đến nỗi anh ta có biệt danh là “tên đểu”.
Mỗi khi trong số những người bạn của anh ta kết hôn thì Bill chắc chắn bày ra một kiểu chơi ác để chơi họ. Bây giờ đến lượt bản thân anh ta sắp cưới, anh ta sợ sự trả đũa mà anh ta biết sẽ có.
Đáng ngạc nhiên là lá»… cÆ°á»›i diá»…n ra không có trở ngại gì. Không ai đứng lên trong lúc tạm nghỉ để Ä‘Æ°a ra lý do: “Tại sao cặp này không nên cÆ°á»›i nhau” hay “Sao em nỡ vá»™i lấy chồng”… Những trò mà anh ta hay “chÆ¡i đểu” bạn bè!
Tiệc chiêu đãi của anh ta không bị phá đám bởi những người chạy không quần áo hoặc mang theo bom khói, và chiếc xe hơi phải đảm nhiệm đưa đón tuần trăng mật của họ chạy hoàn hảo.
Khi cặp vợ chồng đến khách sạn và vào phòng, Bill thậm chí kiểm tra có bánh bắp nướng trên giường không (một thứ anh ta luôn ưa thích). Không có gì là bậy bạ cả, có vẻ như vậy.
Hài lòng rằng mình đã Ä‘i xa bình yên vô sá»±, cặp vợ chồng ngã vào giường ngủ…
Khi thức dậy, hai người cảm thấy đói cồn cào, vì thế Bill gọi xuống phòng phục vụ và yêu cầu:
- Tôi đặt ăn sáng cho hai người.
Vào ngay lúc ấy, một giọng nói từ dưới gầm giường cất lên:
- Thêm 5 suất nữa nhé!


Tuy Sắc, Cử Tạ tổng hợp



Xem thêm chủ đề:truyen cuoi, truyen cuoi hay, truyen ngan, truyen ngan 18+, truyen ngan hay, tieu pham, tieu pham hai, cuoi vo bung, cuoi be bung, bao, vui, cuoi, cuoi 24, cuoi 24h



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Giữa một cô gái khỏa thân và âm nhạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét