Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Góc nhìn: Khi Ronaldo lại "không hạnh phúc"




Bài viết cung cấp độc quyền bởi


Người bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong những quyết định vừa qua của Perez tất nhiên là ngôi sao số 1 của “Kền kền trắng” Cristiano Ronaldo. Thông tin từ báo giá»›i Tây Ban Nha cho hay CR7 Ä‘ang tỏ ra “không hạnh phúc” vá»›i bản hợp đồng của Bale.

Siêu sao người Bồ cảm thấy không vui cũng là điều dễ hiểu. Về chuyên môn, từ vị thế độc tôn trong đội hình Real Madrid, Ronaldo sẽ phải chia sẻ đất diễn với một đối thủ đáng gờm và được coi là bản sao hoàn hảo của mình. Mặt khác, việc Real Madrid bán đi Oezil, nguồn cung cấp bóng chính để CR7 xé toang mảnh lưới các đối thủ, cũng khiến cầu thủ người Bồ khó có thể hài lòng.



Góc nhìn: Khi Ronaldo lại


Thế nhÆ°ng những yếu tố ngoài chuyên môn má»›i chính là mấu chốt khiến Ronaldo má»™t lần nữa “không hạnh phúc” tại Bernabeu. Có Gareth Bale, chủ tịch Perez hiểu rằng mình Ä‘ang sở hữu má»™t thứ “vÅ© khí” hữu dụng trong những cuá»™c đấu trí vá»›i Ronaldo và người đại diện cáo già Jorge Mendes. TrÆ°á»›c đó, vá»›i vị trí quá quan trọng và không thể thay thế của Ronaldo, những đòi hỏi đôi khi hÆ¡i quá đáng của siêu sao người Bồ thường được dá»… dàng chấp thuận. Chỉ cần Ronaldo đăng đàn phát biểu về sá»± không thoải mái tại Bernabeu, cá»™ng thêm những lời bóng gió gây nhiá»…u loạn từ Jorge Mendes, BLĐ “Kền kền trắng” đã hiểu họ cần làm gì.

Perez giờ đã có Bale và ông có thể chủ Ä‘á»™ng hÆ¡n trong việc đối xá»­ vá»›i CR7. Đầu tuần này, báo giá»›i TBN loan tin bản hợp đồng má»›i của Ronaldo sẽ được ký kết vào đầu tuần tá»›i. Thế nhÆ°ng đến thời Ä‘iểm này, Real Madrid vẫn chÆ°a có Ä‘á»™ng thái nào cho thấy họ Ä‘ang sốt sắng để níu giữ siêu sao người Bồ. Mâu thuẫn ở chá»—, Ronaldo đòi lÆ°Æ¡ng 17 triệu euro/mùa trong khi Real chỉ Ä‘Æ°a ra mức đề nghị là 15 triệu euro/mùa. Không được đáp ứng đòi hỏi, việc Ronaldo “không hạnh phúc” là lẽ Ä‘Æ°Æ¡ng nhiên.


Từ một hợp đồng chuyển nhượng đơn thuần, Bale lại đang là một quân bài quan trọng trong chiến lược của Perez với Ronaldo.


Theo Thụy Miên – Bóng đá Toàn cầu




xalo.vn – News



Góc nhìn: Khi Ronaldo lại "không hạnh phúc"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét