Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Higuain: 'Tại Real, nỗi buồn nhiều hơn niềm vui'

Tiền đạo người Argentina không hề hối tiếc về quyết định chia tay sân Bernabeu sau bảy năm gắn bó.





hi-1705-1378957505.jpg
Higuain tỏa sáng trong màu áo Napoli.

Chân sút 25 tuổi đã ghi 107 bàn tại La Liga nhưng chưa bao giờ được trọng dụng thực sự tại Real. Vị trí thường xuyên của Higuain là ở ghế dự bị, và đó là nguyên nhân chính khiến anh quyết định tới Napoli hè vừa qua.


“Tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ở Real Madrid nhÆ°ng bên cạnh đó là những khoảng thời gian buồn”, Higuain nói vá»›i tờ La Sexta. “Sá»± chịu Ä‘á»±ng của tôi đến từ việc không được ra sân thường xuyên. Đôi khi Benzema chÆ¡i ngay từ đầu và tôi chỉ có thể chứng tỏ mình sau đó”.


Sự ra đi của Higuain mang lại lợi ích cho cả hai bên. Real cũng không lấy làm buồn bởi họ có được tới 40 triệu euro, hơn gấp ba lần số tiền bỏ ra mua Higuain trước đây. Cùng với 47 triệu euro từ vụ chuyển nhượng Ozil cho Arsenal, Real đã cân bằng cán cân thu chi cho thương vụ Gareth Bale.


Tại Napoli, Higuain cũng không hề đơn độc. Bên cạnh anh còn có hai đồng đội từng ở Real là Callejon và Raul Albiol, những người cũng mới rời sân Bernabeu. Bộ ba này đã hòa nhập khá tốt: Callejon đã có 2 bàn còn Higuain có 1 bàn ở Serie A.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Higuain: 'Tại Real, nỗi buồn nhiều hơn niềm vui'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét