Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Hinh Dư: 'Gái hư như tôi không xứng với Lý Thần'

Nữ diễn viên cảm thấy không nên tiếp tục đón nhận lòng tốt của Lý Thần. Mặt khác cô còn mải mê theo đuổi sự nghiệp nên chọn cách chia tay.



Những ngày gần đây, truyền thông Hoa ngữ xôn xao tin Lý Thần, Trương Hinh Dư đường ai nấy đi sau một năm yêu nhau. Rất nhiều ý kiến chỉ trích Hinh Dư, cho rằng cô hiện nay đã có chút tên tuổi nên không còn cần đến Lý Thần. Một số nguồn tin cho hay, Hinh Dư có người mới là tài tử Hoắc Kiến Hoa nên quyết bỏ diễn viên họ Lý.




than-1541-1378804572.jpg
Lý Thần và Trương Hinh Dư thuở yêu nhau.

Chiều 10/9, Sina đăng thông cáo báo chí thừa nhận chuyện chia tay của Hinh Dư. Trong đó, nữ diễn viên bộc bạch nhiều về chuyện tình cảm. Cô thừa nhận mình không xứng với Lý Thần. Hinh Dư viết:


“Tôi tùy tiện, non nớt, độc lập và muốn khẳng định mình. Giai đoạn hiện nay, tôi muốn dành nhiều thời gian cho công việc và chưa có ý định kết hôn. Còn anh ấy (Lý Thần) chín chắn, sự nghiệp ổn định. Anh ấy luôn bao dung với tôi, cư xử với tôi rất tốt, nghĩ cho tôi trong rất nhiều việc.


Anh Lý Thần cùng tôi đi qua những ngày đen tối của cuộc đời. Ở bên anh ấy, tôi có bờ vai để nương tựa. Tôi biết ơn vì mỗi bước đường anh ấy đi qua cùng tôi.
Có lúc tôi cảm thấy Lý Thần quá nhân nhượng tôi, nhân nhượng đến khổ sở. Tôi không thể cứ mãi nhận sự đối xử quá tốt mà anh ấy dành cho tôi.


Hiện nay tôi không thể đi đến hôn nhân với anh ấy. Mà tình yêu là từ hai phía. Nếu nhận thấy không thể ở bên nhau, hãy chọn chia tay, đừng lừa dối và làm lỡ thời gian của người khác. Như đã nói: Tôi là cô gái hư. Anh ấy là người đàn ông tốt. Tôi không xứng đáng với lòng tốt của anh ấy. Tất cả đều do tôi không phải. Vì thế nếu có chửi mắng gì hãy chửi mình tôi. Xin đừng lôi kéo những người không liên quan vào việc này.


Mỗi bước đi đến ngày hôm nay đối với tôi đều không dễ dàng. Nhưng từ trước đến nay, tôi không phụ thuộc ai để được mời đóng phim. Điều này có thể đi hỏi những người từng hợp tác với tôi. Thời gian sẽ chứng minh cho những cố gắng và sự nghiệp của tôi. Cuối cùng, sau lần này, tôi sẽ không nhắc đến các việc liên quan đến đời tư. Xin đừng hỏi tôi nữa. Sau này tôi sẽ chuyên tâm đóng phim. Cảm ơn và biết ơn các bạn”.




du1-3042-1378804572.jpg
Diễn viên Trương Hinh Dư.

Quản lý của Lý Thần mới đây cũng phản hồi về chuyện tình cảm của tài tử: “Họ đã chia tay rồi. Họ đều là những người bị tổn thương, chúng tôi không có gì để nói”.


TrÆ°Æ¡ng Hinh DÆ° sinh năm 1987, là gÆ°Æ¡ng mặt Ä‘ang lên của làng giải trí Hoa ngữ. Hinh DÆ° ban đầu được chú ý bởi hình ảnh sexy trong vai trò người mẫu game. Hai năm trở lại đây, cô còn được nhắc đến bởi nhiều vai diá»…n trong các phim truyền hình. Những phim má»›i cô tham gia có Thần Ä‘iêu đại hiệp (bản do Vu Chính biên kịch), Tân Lá»™c Đỉnh Ký… 


Hinh DÆ° từng thừa nhận có quá khứ nổi loạn vá»›i các trò trốn học Ä‘i chÆ¡i Ä‘iện tá»­, xăm mình, đánh nhau… Cô cÅ©ng từng bị tung tin là gái bao vá»›i giá cho má»—i lần “tiếp khách” là trên 3.000 nhân dân tệ (10 triệu đồng). Nữ diá»…n viên kiện người tung tin và thắng kiện.


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Hinh Dư: 'Gái hư như tôi không xứng với Lý Thần'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét