Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

HLV Grachen Guillaume: 'Trận gặp Indonesia sẽ khó khăn'

Liên tiếp giành hai chiến thắng trước Thái Lan và Malaysia, U19 Việt Nam đã làm nức lòng các CĐV tại quê nhà. Tuy vậy, HLV trưởng Grachen Guillaume cho rằng cuộc đối đầu tới đây với Indonesia mới là trận đấu khó khăn và U19 Việt Nam cần chơi với phong độ cao nhất.

>> U19 Việt Nam khởi đầu hoàn hảo
>> HLV Guillaume: Chúng tôi không chơi tốt hơn U19 Thái Lan
>> Video: U-19 Việt Nam 3 -2 U-19 Thái Lan
>> U19 Việt Nam ‘hạ gục” U19 Thái Lan


Pha lập công duy nhất của Nguyễn Phong Hồng Duy đã giúp U19 Việt Nam giành trọn 3 điểm trước U19 Malaysia qua đó duy trì mạch chiến thắng sau 2 lượt trận tại bảng B giải vô địch U19 Đông Nam Á 2013.




Hồng Duy ăn mừng bàn thắng duy nhất vào lưới U19 Malaysia


Trong trận đấu này, hậu vệ U19 Malaysia đã làm tất cả những gì có thể để ngăn chặn tầm hoạt động rộng của hai mũi nhọn nguy hiểm trong đội hình thi đấu của U19 Việt Nam là Công Phượng và Văn Toàn nhưng chỉ cần một khoảnh khắc tỏa sáng của Hồng Duy cũng là quá đủ để đoàn quân HLV Grachen Guillaume giành lấy chiến thắng quan trọng.

Các cầu thủ của tôi đã có những phút đầu trận đấu có phần sợ hãi nhÆ°ng sau đó họ nhanh chóng lấy lại sá»± tá»± tin. Đã có hai chiến thắng và bây giờ chúng tôi phải tiếp tục ná»— lá»±c. Trận đấu tiếp theo vá»›i Indonesia má»›i là khó nhất. Họ có tốc Ä‘á»™, kỹ thuật và lối chÆ¡i khá giống U19 Việt Nam”, HLV Grachen Guillaume đánh giá.


Ông thầy người Pháp của U19 Việt Nam cũng cho rằng, việc phải thi đấu với cường độ cao, mật độ 2 ngày/trận cũng là một thử thách với U19 Việt Nam.


Về phần mình, HLV trưởng U19 Malaysia, Aminuddin Hussin cho rằng Ä‘á»™i bóng của ông không đáng thua trong ngày hôm nay. “Chúng tôi đã mắc sai lầm trong phòng ngá»± và phải trả giá. NhÆ°ng cuá»™c chÆ¡i còn tiếp tục, chúng tôi vẫn còn cÆ¡ há»™i Ä‘i tiếp, tất nhiên, đó là nhiệm vụ vô cùng khó khăn”.


Công bằng mà nói trong trận đấu chiều nay, U19 Malaysia cũng đã có không ít cơ hội ghi bàn. Trong những phút cuối, đội bóng của HLV Aminuddin Hussin vẫn còn hy vọng có ít nhất một trận hòa nhưng pha lập công của Hồng Duy đã phá hỏng tất cả.


>> U19 Việt Nam khởi đầu hoàn hảo
>> HLV Guillaume: Chúng tôi không chơi tốt hơn U19 Thái Lan
>> Video: U-19 Việt Nam 3 -2 U-19 Thái Lan
>> U19 Việt Nam ‘hạ gục” U19 Thái Lan




BongDa.com.vn: Bóng đá quốc tế, Bóng đá Việt Nam



HLV Grachen Guillaume: 'Trận gặp Indonesia sẽ khó khăn'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét