Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Hoa hậu Mỹ 2011 từng muốn tự tử vì áp lực

Giành vương miện khi mới 17 tuổi, Teresa Scanlan không dễ dàng đối diện những điều tiếng của dư luận. Cô trầm cảm và từng nghĩ đến cái chết.



Teresa Scanlan, đại diện cho tiểu bang Nebraska, đăng quang tại cuộc thi Miss America năm 2011. Với chiến thắng năm 17 tuổi, cô trở thành thí sinh trẻ nhất trong lịch sử Mỹ giành ngôi vị này. Thế nhưng, Teresa cho biết, áp lực từ sự đòi hỏi của công chúng đối với một hoa hậu cộng với áp lực mà cô tự đặt ra, xuất phát từ tính cầu toàn của bản thân, khiến cô rơi vào trầm cảm.


“Mọi người mổ xẻ tôi mỗi ngày. Người nói tôi quá đẹp, người chê tôi quá xấu. Một số cho rằng tôi quá nghiêm túc, số khác lại cho là tôi quá thoải mái”, cô nói.




hh1-8044-1378788062.jpg
Teresa Scanlan trong giây phút đăng quang năm 2011. Ảnh: Wenn.

Bên cạnh đó, Teresa Scanlan còn hứng chịu những lời phê bình, chỉ trích từ cộng đồng Thiên chúa giáo về việc cô tham gia trình diễn bikini. “Có rất nhiều người bình luận trên Facebook rằng điều đó không phù hợp với người theo đạo Thiên chúa như tôi”, người đẹp nói.


“Một hôm, tôi trèo lên đỉnh tháp Scotts Bluff. Từ nhỏ tới lớn, đó luôn là nơi vui chơi yêu thích nhất của tôi, nhưng lần đó cảm giác hoàn toàn khác. Tôi thấy mình sụp đổ và chỉ muốn nhảy xuống”, người đẹp nói trên ABC News trong nước mắt về khoảng thời gian suy sụp nhất trong cuộc sống của cô.




hh2-7272-1378788062.jpg
Teresa Scanlan trên kênh ABC News.

Hiện tại, ở tuổi 19, Teresa Scanlan đang cố gắng sống một cuộc sống bình thường. Cô đang uống thuốc điều trị chứng trầm cảm và cũng đã bắt đầu theo học tại Cao đẳng Patrick Henry.


Người đẹp hy vọng, việc cô trải lòng về cuá»™c sống có thể giúp ích cho những người lâm vào tình huống tÆ°Æ¡ng tá»±. “Không có gì phải xấu hổ hay suy sụp khi đối diện những Ä‘iều đó. Bạn có thể vượt qua mọi thứ và đừng bao giờ bỏ cuá»™c”, Teresa Scanlan nói.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Hoa hậu Mỹ 2011 từng muốn tự tử vì áp lực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét