Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Hoàng tử ở Trung Đông chi 500.000 USD để ngồi với Kristen

Để được trò chuyện với Kristen Stewart trong 15 phút, một vị hoàng tử đã phải bỏ ra một khoản không nhỏ. Toàn bộ số tiền được dành cho từ thiện.



Hôm 8/9, tại Liên hoan phim Toronto, Canada, bộ phim tài liệu về buổi hòa nhạc quyên tiền từ thiện cho các nạn nhân cơn bão Sandy có tên “12.12.12” (chương trình tổ chức ngày 12/12/2012) đã được công chiếu. Ông trùm sản xuất phim của Hollywood Harvey Weinstein chia sẻ với báo giới những thông tin thú vị xung quanh sự kiện.


Theo Weinstein, Kristen Stewart là má»™t trong những ngôi sao tích cá»±c tham gia vào chiến dịch. Để có thêm tiền đóng góp vào quỹ, nữ diá»…n viên xinh đẹp đã đồng ý dành thời gian trò chuyện riêng vá»›i má»™t vị hoàng tá»­ giấu tên đến từ Trung Đông. Theo Harvey, ngôi sao “Chạng vạng” đã hỏi ông về mức giá mà vị hoàng tá»­ đề nghị, và chính nhà sản xuất phim là người đứng ra thỏa thuận, làm hợp đồng cho hai bên.




Nữ diễn viên Kristen Stewart. Ảnh: Wenn.
Nữ diễn viên Kristen Stewart. Ảnh: Wenn.

“Kristen đã ngồi vá»›i hoàng tá»­ khoảng 15 phút” – Harvey Weinstein nói – “Hoàng tá»­ Ä‘Æ°a toàn bá»™ số tiền trÆ°á»›c và cả hai đã gặp nhau tại Sân vận Ä‘á»™ng Madison Square Garden, nÆ¡i buổi hòa nhạc diá»…n ra ngay sau đó”.


Cũng theo Harvey Weinstein, một số ngôi sao khác tham gia chiến dịch gồm Paul McCartney, Billy Joel, Chris Rock, Adam Sandler, Mick Jagger và Bruce Springsteen, với số tiền thu về là 30 triệu USD.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Hoàng tử ở Trung Đông chi 500.000 USD để ngồi với Kristen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét