Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Học viện Hoàng Anh Gia Lai làm nòng cốt đội U19 Việt Nam

12 cầu thủ tốt nhất của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG sẽ là nòng cốt cho tuyển Việt Nam tham dự Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2013 sẽ khởi tranh vào đầu tuần tới.





1239359-722141647802353-1945785423-n-137
Đội U19 Việt Nam (áo đỏ) trong trận giao hữu với Học viện Arsenal JMG đến từ Bỉ. Ảnh: Minh Trần.

Sau gần một tháng tập trung tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng (HAGL), đội U19 Việt Nam đã chốt danh sách 20 cầu thủ chuẩn bị lên đường tham dự Giải vô địch U19 Đông Nam Á. Từ danh sách 33 cầu thủ gọi tập trung, HLV Grachen Guillume đã sàng lọc và chọn được 20 cá nhân xuất sắc nhất. Đáng chú ý, trong số này có đến 12 người là học viên của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG.


Trong thời gian tập trung tại Gia Lai, đội U19 Việt Nam ngoài việc nâng cao thể lực bằng những bài tập với trang thiết bị hiện đại, đội còn có hai trận giao hữu thắng đội U19 Lào cả lượt đi và về. Bên cạnh đó, thầy trò ông Grachen còn tham dự giải bóng đá tập huấn HAGL mở rộng khi quy tụ các cầu thủ đến từ các Học viện bóng đá của Arsenal tại các quốc gia Ai Cập, Bỉ và Ghana.


Theo lịch, chiều nay (4/9), đội U19 Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng với đội các ngôi sao của Học viện Arsenal JMG trước khi lên đường sang Indonesia vào ngày 7/9. Tại giải vô địch U19 Đông Nam Á, Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Brunei, Indonesia, Malaysia, Myanmar và Thái Lan. Trong khi đó, bảng A gồm Lào, Philippines, Đông Timor, Singapore và Campuchia. Ngày 10/9, đội U19 Việt Nam sẽ ra quân gặp U19 Thái Lan. Mục tiệu của U19 Việt Nam tại giải đấu lần này là lọt vào trận chung kết.


Danh sách đội U19 Việt Nam tham dự Giải vô địch Đông Nam Á 2013


HLV trưởng: Grachen Guillume (HAGL)


Các trợ lý: Phạm Như Thuần (HN-T&T); Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL)


Các cầu thủ: Lê Văn Trường (HA.GL), Phí Minh Long (Hà Nội),Trần Hữu Đông Triều (HA.GL), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trương Văn Thiết (Viettel), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Lê Văn Sơn (HA.GL), Nguyễn Hữu Anh Tài (HA.GL), Nguyễn Tuấn Anh (HA.GL), Nguyễn Công Phượng (HA.GL), Lương Xuân Trường (HA.GL), Phan Thanh Hậu (HA.GL), Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hoà), Vũ Văn Thanh (HA.GL), Hoàng Thanh Tùng (HA.GL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HA.GL), Nguyễn Văn Toàn (HA.GL), Lâm Ti Phông (Khánh Hoà), Nguyễn Minh Thái (TDC Bình Dương), Lưu Công Sơn (Viettel).


Đức Đồng




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Học viện Hoàng Anh Gia Lai làm nòng cốt đội U19 Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét