Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Hôm nay Bale ra mắt trước 80.000 cổ động viên sân Bernabeu 

CLB Tottenham và Real Madrid đã ra thông báo về việc chuyển nhượng tiền vệ Gareth Bale với giá 86 triệu bảng, phá kỷ lục thế giới của Ronaldo lập ra vào năm 2009.




1378058627-extras-portada-0-1378085026.j

Cuối cùng thì thÆ°Æ¡ng vụ “thế ká»·”, thÆ°Æ¡ng vụ đắt giá nhất trong lịch sá»­ bóng đá cÅ©ng đã trở thành hiện thá»±c. CLB Hoàng gia Real Madrid và Tottenham Hospur Ä‘i đến thống nhất và công bố bản hợp đồng chuyển nhượng Gareth Bale về sân Bernabeu vá»›i thời hạn 6 năm cùng mức giá 86 triệu bảng (100 triệu euro).


Tiền vệ xứ Wales sẽ có buổi ra mắt trang trọng tại khán đài Royal trên sân Bernabeu vào 1 giờ trưa nay, 2/9 theo giờ Tây Ban Nha (6 giờ chiều Việt Nam) trước sự chứng kiến của gần 80.000 cổ động viên.


Phát biểu trÆ°á»›c sá»± kiện quan trọng nhất sá»± nghiệp, Bale cho biết: “Tôi đã trải qua 6 năm hạnh phúc tại Tottenham và bây giờ là lúc thích hợp để nói lời chia tay”.


“Tôi muốn gá»­i lời cảm Æ¡n đến CLB, ngài chủ tịch, HLV trưởng, các đồng Ä‘á»™i và hàng ngàn người hâm má»™. Tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu cho quyết định quan trọng nhất sá»± nghiệp của tôi”, Bale giải bày.


“Tôi biết có rất nhiều cầu thủ nói về Æ°á»›c mÆ¡ thời thÆ¡ ấu được chÆ¡i cho Ä‘á»™i bóng yêu thích, đối vá»›i tôi giấc mÆ¡ từ tấm bé giờ đây đã trở thành hiện thá»±c. Tôi rất phấn khích để bÆ°á»›c sang má»™t chÆ°Æ¡ng má»›i trong cuá»™c đời, được chÆ¡i bóng cho Real Madrid”.




article-2398774-1AD7D3F9000005DC-960-634
Gareth Bale bay cao trong sự nghiệp khi chuyển đến Real.

Nhận xét về cầu thủ quan trọng nhất của mình, chủ tịch Daniel Levy của Spurs cho hay: “Bale là cầu thủ mà chúng tôi không hề muốn bán và có ý định xây dá»±ng Ä‘á»™i hình xung quanh cậu ấy. Tuy nhiên, Real Madrid lại muốn có cậu ấy mà Bale thì khao khát gia nhập Real. Vì vậy, chúng tôi đành đồng ý giao dịch”.


Vào năm 2007, Gareth Bale chuyển đến Spurs từ Southampton vá»›i bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng. Ban đầu, tiền vệ xứ Wales không thể hiện được nhiều và được Ä‘á»™i bóng London Ä‘em cho mượn. NhÆ°ng kể từ năm 2009, Bale bắt đầu tiến bá»™ dần và đỉnh Ä‘iểm là mùa giải năm ngoái khi anh giành được “cú đúp” danh hiệu Cầu thủ hay nhất Premier League và Cầu thủ trẻ hay nhất.


Vá»›i việc đầu quân cho Ä‘á»™i bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Bale sẽ là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giá»›i – 86 triệu bảng, phá vỡ ká»· lục mà Ronaldo lập nên khi chuyển đến chính Real vào năm 2009 vá»›i giá 80 triệu bảng.


Hữu Nhơn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Hôm nay Bale ra mắt trước 80.000 cổ động viên sân Bernabeu 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét